Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

"Cậu ấm" nhà Beckham trở thành ngôi sao của Burberry

Chủ nhật - 03/03/2013 08:09

"Cậu ấm" nhà Beckham trở thành ngôi sao của Burberry

(Dân trí) - Dù mới 10 tuổi nhưng Romeo, “công tử” nhà cặp đôi nổi tiếng người Anh David và Victoria Beckham đã bắt đầu xuất hiện trong nhiều bộ ảnh thời trang cao cấp, bên cạnh những người mẫu chân dài chuyên nghiệp.

Cậu con trai thứ 2 của cầu thủ bóng đá điển trai David Beckham và “nữ hoàng thời trang” Victoria mới đây đã góp mặt trong bộ sưu tập xuân hè 2013 của nhãn hiệu Burberry. Vốn nổi tiếng với gu ăn mặc sành điệu và sự chau chuốt mỗi khi xuất hiện trước truyền thông, việc Romeo Beckham được mời tham gia quảng cáo cho các tên tuổi thời trang cao cấp là điều không hề bất ngờ với nhiều người.

Khoác trên mình những bộ cánh có giá trị lên tới 22.000 bảng Anh, “chàng công tử” 10 tuổi tỏ ra không hề lúng túng khi tự tin tạo dáng bên cạnh chân dài xinh đẹp Edie Campbell.
Những hình ảnh của Romeo quảng cáo cho nhãn hiệu Burberry
Những hình ảnh của Romeo quảng cáo cho nhãn hiệu Burberry

Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia tài năng Mario Testino, “cậu ấm” nhà tiền vệ nổi tiếng người Anh không ngại thể hiện sự độc đáo nổi bật trong mỗi tấm hình. Khi thì tỏ ra thật “cool” như một người mẫu thứ thiệt, khi lại trở về phong cách hồn nhiên, ngây thơ đúng với lứa tuổi của mình, diễn xuất của Romeo Beckham nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Đây không phải lần đầu cậu nhóc tham gia chiến dịch quảng bá của Blurberry. Trước đó, Romeo từng góp mặt trong nhiều shot hình khác bên cạnh các người mẫu hàng đầu như Cara Delevingne, Charlie France và Charlotte Wiggins. Tiềm năng trong lĩnh vực thời trang của cậu nhóc ngày càng được khẳng định.

Lần này, Christopher Bailey - mẫu nam điển trai cùng xuất hiện trong bộ ảnh với Romeo cũng không tiếc lời khen ngợi con trai nhà Becks. “Cậu nhóc chuyên nghiệp tới mức gần như có thể “cướp” luôn sàn diễn của tôi”, Christopher tỏ ý ngưỡng mộ tài năng của Romeo.

Dù được kỳ vọng sẽ nối nghiệp bóng đá của cha từ khi còn nhỏ, nhưng càng lớn Romeo Beckham càng thể hiện khiếu thời trang nổi bật giống mẹ của mình. Có thể nói, sự góp mặt của cậu nhóc với tần suất ngày càng nhiều trong các bộ ảnh thời trang ngay từ khi mới 10 tuổi đã chứng minh cho tương lai rộng mở của Romeo trong lĩnh vực này.
Một số hình ảnh đáng yêu của Romeo trong bộ ảnh mới

Một số hình ảnh đáng yêu của Romeo trong bộ ảnh mới

Một số hình ảnh đáng yêu của Romeo trong bộ ảnh mới
Một số hình ảnh đáng yêu của Romeo trong bộ ảnh mới

Hà My

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)