Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Anne Hathaway khó chịu với Amanda Seyfried như thế nào?

Thứ ba - 05/03/2013 16:49
 Anne Hathaway khó chịu với Amanda Seyfried như thế nào?

Anne Hathaway khó chịu với Amanda Seyfried như thế nào?

(Dân trí) - Nữ diễn viên giành giải Oscar nổi đóa với bạn diễn trong phim Những người khốn khổ khi phát hiện ra Amanda chọn chiếc váy tương tự váy cô định mặc tới dự Oscar.

Việc Anne Hathaway không mặc chiếc váy Valentino như dự kiến để xuất hiện tại lễ trao giải Oscar chỉ vì phát hiện ra bạn diễn Amanda Seyfried chọn một chiếc váy kiểu dáng tương tự của Alexander McQueen cũng dự lễ trao giải này đã khiến báo giới Mỹ xôn xao bàn tán suốt những ngày qua.

Một nguồn tin cho hay, trong buổi diễn tập cho lễ trao giải Oscar, Anne Hathaway đã hỏi Amanda Seyfried về kiểu váy mà cô định mặc tới dự lễ trao giải Oscar. Amanda Seyfried đã cho bạn của mình xem ảnh chiếc váy cô chọn trên điện thoại. Ngay khi nhìn ảnh, Anne đã nổi cáu vì phát hiện ra chiếc váy Amanda Seyfried lựa chọn rất giống chiếc váy Valentino mà cô chọn mặc. Amanda Seyfried tỏ rõ thái độ không hài lòng với thái độ “vô lý” của Anne Hathaway và cô rời buổi diễn tập mà không nói bất cứ lời nào.
Anne Hathaway và Amanda Seyfried
Anne Hathaway và Amanda Seyfried

Từ sự bực dọc vì “trùng váy”, Anne Hathaway cáu “lan” sang cả ekip trang điểm, làm tóc, stylist của cô. Người đẹp phim “Yêu nữ thích hàng hiệu” để cho cả ekip chờ hàng giờ trước khi cô chọn được một chiếc váy khác ngoài ra cô còn yêu cầu mọi người hoàn toàn giữ trật tự trong lúc cô tập hát trước khi lên trình diễn tại lễ trao giải Oscar.
Anne Hathaway giành giải Oscar tại lễ trao giải 2013
Anne Hathaway giành giải Oscar tại lễ trao giải 2013

Anne Hathaway giành giải Oscar tại lễ trao giải 2013

Về phía NTK Valentino, hiển nhiên là ông vô cùng thất vọng khi người bạn thân đã không mặc váy do ông thiết kế tới dự Oscar mà mặc váy của nhãn hiệu khác. Thông qua người đại diện, Anne Hathaway sau đó đã có lời thông báo rằng: “Khi nhận được tin có người sẽ mặc chiếc váy tương tự chiếc váy Valentino tôi định mặc đi dự Oscar thì tôi quyết định phải thay đổi kế hoạch vào phút chót. Trong tương lai, sẽ còn nhiều dịp khác tôi mặc đồ của Valentino và tôi muốn nói rằng, tôi hiểu sự thất vọng mà tôi đã gây ra và tôi luôn trân trọng tình bạn với Valentino.”

Một người bạn của Anne nói: “Tôi không hiểu vì sao Anne Hathaway không mặc váy của Valentino. Cô ấy là người thắng giải Oscar chứ đâu phải là Amanda. Ai sẽ quan tâm tới việc cô ấy bị trùng váy?”

VN

Theo Us

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)