Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Ổ ghi DVD mới

Hỏi: Tôi có một máy tính thương hiệu Dell đã sử dụng được 3 năm. Nó có hai thiết bị DVD: một cái chạy nhạc ở trên còn cái kia dùng để ghi đĩa ở dưới. Hiện tại tôi muốn thay thế thiết bị ghi bằng một ổ mới LightScribe. Câu hỏi của tôi ở đây là vậy tôi có thể đổi, hay liệu có vấn đề gì đó mà tôi phải thực hiện khi tiến hành thay thế mới này hay không?

Một màn hình Laptop lớn thực sự

Việc hiển thị các trình chiếu di động từ laptop của bạn đến một TV hoặc laptop cần một số kết nối đơn giản và điều chỉnh gì.

Card đồ họa quá nóng

Hỏi: Card đồ họa ASUS EN8800 GT của tôi hiện quá nóng. Tôi có một bộ vi xử lý Intel quad-core, một bo mạch chủ ASUS PW5W DH Deluxe và một màn hình Acer AL1914 19-inch. Hiện tôi đang chạy tiện ích ASUS SmartDoctor với tất cả các tính năng của nó. Vấn đề phát sinh là hệ thống dễ bị quá nóng khi tôi chạy game.

Tiếng bíp là từ đâu?

Hỏi: Gần đây tôi tự lắp đặt một máy tính cá nhân từ các thành phần tự chọn. Mọi thứ dường như khá dễ dàng ngoài chuyện loa đi kèm với case. Không có một loa nhỏ (loa bíp) nào trong case mà tôi đã chọn. Nó có vẻ như không quan trọng lắm nhưng đôi khi thành phần này cũng rất hữu hiệu mỗi khi gặp vấn đề trục trặc nào đó.

3 tiêu chí chọn mua màn hình LCD cũ

Nếu không dư về tài chính đề chọn một màn hình LCD mới cóng thì bạn cần lưu ý 3 tiêu chí để sở hữu một màn hình LCD cũ ưng ý.


Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 4 5  Trang sau
 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)