Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:
10 mẹo nhỏ giúp có được chiếc điện thoại 2 sim 2 sóng như ý!

10 mẹo nhỏ giúp có được chiếc điện thoại 2 sim 2 sóng như ý!

Chiếc điện thoại 2 sim 2 sóng đang tạo ra cơn sốt thực sự tại Việt Nam. Nhưng để lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại ưng ý và yên tâm về chất lượng thì lại là chuyện không hề đơn giản chút nào!

Để mua được laptop cũ ưng ý

Để mua được laptop cũ ưng ý

Mua laptop cũ luôn có rủi ro, để chọn được laptop cũ ưng ý bạn nên tìm trong số những laptop tốt nhất của năm ngoái. Tiếp theo là chọn nơi mua...

Làm gì để bảo mật các thiết bị di động?

Làm gì để bảo mật các thiết bị di động?

Nếu bạn đã lỡ cho một người lạ mượn chiếc smartphone của doanh nghiệp mình, thì xin chia buồn, bạn đã vừa trao tặng cho anh ta một món quà vô giá. Đó chính là dữ liệu tối mật của công ty bạn.

12 mẹo kéo dài dung lượng pin ĐTDĐ

12 mẹo kéo dài dung lượng pin ĐTDĐ

Dung lượng pin của thiết bị di động luôn là điểm nóng. Nhưng ít người biết rằng thời gian sử dụng pin ngắn có một phần lỗi của chính người dùng.

Tại sao máy tính của tôi lại chạy chậm như vậy?

Hỏi: Tôi tự lắp ráp một máy tính và thiết lập những thứ mà bản thân muốn, tuy nhiên trong quãng thời gian gần đây máy tính của tôi có một số vấn đề. Tôi đã sử dụng bo mạch của ASUS P5V800-MX: front-side bus được hỗ trợ lên đến 800MHz và bộ vi xử lý 3,2GHz. Máy tính như thế lẽ ra phải chạy nhanh hơn nhiều so với nó như hiện nay. BIOS của tôi cho tôi biết nó đang chạy tại tốc độ 800MHz nhưng tôi có một chương trình tiện ích mà tôi thực sự thích có tên gọi là Belarc Advisor, và nó cho tôi biết rằng FSB đang chạy ở tốc độ 200MHz, điều đó rõ ràng là không thể chấp nhận được.


Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 4 5  Trang sau
 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)