Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Tiếng bíp là từ đâu?

Thứ hai - 29/09/2008 09:19

Hỏi: Gần đây tôi tự lắp đặt một máy tính cá nhân từ các thành phần tự chọn. Mọi thứ dường như khá dễ dàng ngoài chuyện loa đi kèm với case. Không có một loa nhỏ (loa bíp) nào trong case mà tôi đã chọn. Nó có vẻ như không quan trọng lắm nhưng đôi khi thành phần này cũng rất hữu hiệu mỗi khi gặp vấn đề trục trặc nào đó.

Tôi nghĩ rằng vấn đề này chắc sẽ dễ dàng khắc phục, nhưng sau khi mất rất nhiều thời gian vào việc tìm kiếm trên Internet tôi hoàn toàn không thu lại được điều gì. Mong quý báo có thể trả lời giùm tôi vấn đề này chăng.

Trả lời: Bất kỳ ai đã có vấn đề khó hiểu với bo mạch chủ đều biết được rằng mã lỗi có thể thông báo bằng loa bíp (tiếp bíp), đây là mã bíp được sinh ra bởi BIOS hệ thống, mỗi một kiểu mã bíp tương ứng với các hiện tượng khác nhau của máy tính.

Ngày nay, một số bo mạch chủ phát hành mới có loa nhỏ này được đính kèm theo. Tuy nhiên một số bo mạch chủ vẫn chưa có loa nhỏ này. Mặc dù vậy, ở đây bạn vẫn có thể khắc phục tình trạng này bằng cách mua một loa nhỏ loại này, hoàn thiện nó bằng cách đấu dây và gắn vào jumper speaker của bo mạch chủ.

Đôi khi bạn cũng có thể tìm thấy các thiết bị loa nhỏ kiểu này tại các cửa hàng máy tính nơi bạn đang sinh sống, nhưng có một nơi thích hợp để bạn tìm các kiểu loa đó là tại địa chỉ High Speed PC (
www.highspeedpc.com), tại đây bạn có thể tham khảo các chi tiết sau đó đi mua ngoài thị trường sao cho tiện lợi nhất.

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)