Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Nam sinh tử nạn sau bữa tiệc tất niên

Thứ tư - 30/01/2013 11:40
(Dân trí) - Cùng nhóm bạn sinh viên tổ chức tiệc tất niên trước khi về quê nghỉ Tết, sau khi kết thúc bữa tiệc, nam sinh viên chở bạn gái về nhà và tự gây tai nạn, tử vong.
Nơi hai sinh viên gặp nạn
Nơi hai sinh viên gặp nạn
Vụ TNGT xảy ra lúc 2h rạng sáng nay 30/1 trên đường Đình Phong Phú, phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9, TPHCM, làm Lê Vũ Hiếu (20 tuổi, quê Bà Rịa - Vũng Tàu) tử vong và người bạn đi cùng tên Trương Phối Ni (20 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) trọng thương.

Một số người dân địa phương kể lại: Vào thời gian trên khi mọi người đang say ngủ bỗng nghe tiếng va chạm kinh hoàng phía ngoài đường. Khi chạy ra thì thấy đôi nam nữ nằm bất động trên vũng máu, bên cạnh là chiếc xe máy BKS 61T2-7859 đã vỡ vụn ngay dưới biển báo đầu cầu Phong Phú.

Ngay lập tức người dân đã đưa cả 2 vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên do chấn thương quá nặng Hiếu đã tử vong ngay khi đến bệnh viện.

Những người bạn của nạn nhân cho biết, đêm trước khi xảy ra tai nạn, Hiếu cùng nhóm bạn sinh viên một trường Cao đẳng trên địa bàn quận 9 tổ chức tiệc tất niên chia tay để hôm ngày 30/1 về quê nghỉ tết. Tuy nhiên có khả năng do uống quá chén nên trên đường về Hiếu đã lao xe vào biển báo ngay đầu cầu khiến cả 2 thương vong.

Hiện Đội cảnh sát điều tra tổng hợp Công an quận 9 đang làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Vũ Lê

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)