Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Toshiba ra mắt ổ cứng di động 400GB

Thứ ba - 23/09/2008 17:31

Trước nhu cầu tiêu thụ ngày càng tăng cao về những thiết bị nội dung số có dung lượng lớn, Toshiba đã bổ sung thêm cho dòng ổ cứng dung lượng 400GB.

Thiết bị có kích thước 81x16x127mm, nặng 170g, kết nối với máy tính qua cổng USB 2.0 và có bộ nhớ đệm 8MB. Ổ cứng có dung lượng 400GB cho phép lưu trữ tới 114 nghìn bức ảnh số, 105 nghìn tệp tin MP3, 177 giờ xem video DVD hay 47 tiếng đối với video độ phân giải cao (HDV).
 
Ổ cứng được thiết kế tiện lợi và chức năng sao lưu dữ liệu tự động với phần mềm NTI Shadow được cài đặt sẵn. Đây là phần mềm cho phép thiết bị tự động sao lưu dữ liệu. Sau khi phần mềm được cài đặt và hoạt động trên màn hình nền, phần mềm sẽ tự động dò tìm các file mới tạo ra hoặc các file đã được chỉnh sửa, sau đó tự động lưu lại mà không cần người dùng có bất cứ thao tác nào.
 
Thiết bị được cấp nguồn qua chính cổng USB kết nối với máy tính và tương thích với các máy tính cài hệ điều hành Windows XP/Vista hay Mac OS X 10.3.9,¦ Mẫu ổ cứng này hiện có 4 màu: xanh, lục, đỏ và xám để lựa chọn. Dự kiến sản phẩm sẽ được bán ra thị trường vào tháng 10 tới.

Ảnh minh họa

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Nguồn tin: Electronista

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)