Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Tặng 15.000 phần mềm KASPERSKY bảo vệ Smartphone SAMSUNG

Thứ tư - 01/10/2008 22:39

Ngày 01/10/2008, NTS Group kí kết hợp tác với SAMSUNG Việt Nam triển khai chương trình tặng bản quyền phần mềm diệt virus dành cho điện thoại Kaspersky Mobile Security (KMS) thời hạn sử dụng 6 tháng khi mua smartphone (điện thoại thông minh) của SAMSUNG. Dự kiến, NTS Group dành tặng KMS cho 15,000 khách hàng của SAMSUNG và sau đó sẽ mở rộng hợp tác ra với các thương hiệu điện thoại khác. Trong tháng 10/2008, 5,000 bản quyền KMS đầu tiên sẽ được tặng cho khách hàng sử dụng điện thoại OMNIA i900.

KASPERSKY Mobile Security là phần mềm diệt virus tốt nhất hiện nay bảo vệ smartphone khỏi các chương trình nguy hiểm, virus, worms và trojans tấn công vào nền hệ điều hành symbian và window mobile, spam SMS và bảo mật dữ liệu cho smartphone. Và OMNIA i900 là dòng sản phẩm điện thoại bom tấn của SAMSUNG trong năm 2008 với các tính năng vượt trội như: màn hình cảm ứng, hệ điều hành Window Mobie 6.1, truy cập Wifi với tốc độ cao, v.v.. Sự kết hợp giữa KMS và Omnia i900 sẽ mang lại sự hào hứng cho thị trường các phần mềm ứng dụng trên nền di động cuối năm 2008.  

 

Tặng phần mềm diệt virut cho khách hàng mua Omnia i900

Ông Ngô Trần Vũ, Giám đốc Marketing của NTS Group cho biết: Hiện nay, Virus, spam SMS và malware trên nền điện thoại thông minh đang phát triển mức độ phá hoại ngày càng lớn trong bối cảnh giao dịch mua bán qua điện thoại đang phát triển nhanh. Hợp tác giữa NTS Group với SAMSUNG nhằm mang đến cho người dùng điện thoại thông minh SAMSUNG tại Việt Nam cơ hội dùng bản quyền Kaspersky Mobile Security để bảo vệ thông tin cá nhân trước các phá hoại đó. Chúng tôi cũng sẽ mở rộng hợp tác với các thương hiệu điện thoại khác trong thời gian tới để bảo vệ người dùng điện thoại thông minh ở diện rộng hơn.

 

Đến nay, các chuyên gia an ninh đã xác định được khoảng 500 loại virus hoặc những lỗ hổng an ninh liên quan tới các loại điện thoại di động. Trên thực tế, các loại điện thoại di động rất dễ phải đối mặt với những mối đe dọa đến từ các loại virus đã tấn công máy tính. Do thiết bị thông tin cầm tay này ngày càng có thể thực hiện nhiều tính năng giống như máy tính, nên nguy cơ phải đối mặt với những lỗ hổng an ninh tương tự ở máy tính của chúng cũng gia tăng.

Nhìn chung, mối đe dọa của "sâu" điện thoại đang phát triển một phần do các dòng điện thoại thông minh đang trở nên thông dụng trên thế giới. Điện thoại thông minh là một trong những phân khúc phát triển nhanh nhất của thị trường điện thoại toàn cầu và hiện chiếm khoảng 12% tổng số điện thoại được tiêu thụ mỗi năm.

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Nguồn tin: Báo Hà Nội Mới

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)