Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Hé lộ thông tin về camera phone 9MP

Thứ năm - 25/09/2008 01:24
Chiếc camera đầu tiên dành cho di động sẽ xuất hiện

Chiếc camera đầu tiên dành cho di động sẽ xuất hiện

Vừa qua, công ty Digital Imaging Systems (DIS) của Đức đã giới thiệu chiếc camera đầu tiên dành cho di động có độ phân giải lên đến 9 MP.

Sản phẩm mang tên DIS6931 này sẽ mang đến cho người dùng những khoảnh khắc ấn tượng nhất bằng rất nhiều chức năng phong phú như tự lấy nét, đóng cửa chớp tự động, kính lọc trung tính (ND-filter), ống kính chất lượng cao, và một phần mềm chạy nền rất dễ sử dụng.

Đặc biệt, với nền chương trình mới, DIS6931 sẽ cho phép những khách hàng hiện thời của DIS nâng cấp độ phân giải không cần phải đổi host mà chỉ cần tải phần mềm tích hợp về máy với tốc độ cực kỳ cao.

Roland Pudelko, Giám đốc DIS cho biết Chúng tôi muốn khẳng định vị trí thống lĩnh của mình trong thị trường sản xuất camera tích hợp cho di động, đồng thời cũng giúp các công ty sản xuất di động mở ra những cơ hội làm ăn mới. Với chức năng tự lấy nét (AF) siêu nhanh, DIS6931 sẽ mang đến chất lượng ảnh tuyệt vời và một tốc độ chụp cực kỳ ấn tượng. Chúng tôi tin tưởng rằng mình đủ khả năng để đưa cả những dòng camera trung bình tích hợp vào các thiết bị cầm tay.

Ngoài ra, DIS còn hỗ trợ người dùng chức năng chuyển ảnh với độ phân giải tối đa là 3488 x 2616 pixels qua giao diện parallel hoặc MIPI. Chiếc camera này cũng hỗ trợ nhiều loại kính ngắm khác nhau và ảnh chụp ra có thể tương thích cả với HDTV, với khung hình lên tới 30fps. Những chiếc DIS6931 mẫu hiện đang được trưng bày trong triển lãm Photokina tại Cologne, Đức. DIS dự định sẽ chính thức tung sản phẩm của mình ra thị trường vào cuối quý 4 năm 2008.

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Nguồn tin: MobileNet

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)