Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

FA tính phạt nặng Hazard vụ đá cậu bé nhặt bóng

Thứ sáu - 25/01/2013 05:23
 FA tính phạt nặng Hazard vụ đá cậu bé nhặt bóng

FA tính phạt nặng Hazard vụ đá cậu bé nhặt bóng

(Dân trí) - Hành động phản cảm của Eden Hazard khi đá thẳng vào mạng sườn của Charlie Morgan, một cậu bé nhặt bóng tại SVĐ Liberty, trong trận đấu với Swansea mới đây đã khiến LĐBĐ Anh (FA) không thể ngồi yên. Nhiều khả năng Hazard sẽ bị phạt nặng vì giây phút thiếu kiềm chế đó.
Sau 78 phút phải thi đấu trong cảnh ức chế vì Chelsea bất lực để tìm đường vào khung thành Swansea, Eden Hazard đã không giữ nổi bình tĩnh trước việc một cậu bé nhặt bóng là Charlie Morgan ôm chặt bóng để câu giờ. Máu nóng bốc lên, ngôi sao người Bỉ trong nỗ lực lấy lại quả bóng đã đá vào mạng sườn của cậu bé 17 tuổi kia.

Eden Hazard đang đối mặt với nguy cơ lĩnh án phạt nặng từ FA
Eden Hazard đang đối mặt với nguy cơ lĩnh án phạt nặng từ FA

Trước hành động thô bạo của Hazard, việc trọng tài Chris Foy quyết định rút ngay một chiếc thẻ đỏ trực tiếp đuổi cầu thủ trị giá 32 triệu bảng ra khỏi sân là hợp lí. Thông thường, tấm thẻ đỏ trực tiếp này sẽ khiến Hazard bị treo giò 3 trận đấu nhưng án phạt thậm chí có thể nặng hơn khi FA đã vào cuộc để điều tra sự vụ kĩ lưỡng hơn.

Phía Chelsea cũng đã có một động thái cụ thể nhằm xoa dịu tình hình khi mời Charlie Morgan vào phòng thay đồ sau trận đấu để Hazard bắt tay và gửi tới cậu bé này lời xin lỗi. Tuy nhiên, dù đã lên tiếng nhận lỗi nhưng nếu Tiểu ban kỉ luật của FA nhìn nhận cú đá người từ cựu hảo thủ Lille là một hành động phi thể thao mang tính chất nghiêm trọng thì án phạt dành cho tiền vệ 22 tuổi nhiều khả năng sẽ còn tăng lên.

Đáng chú ý, Charlie Morgan là con trai của một thành viên trong ban lãnh đạo Swansea, ông Martin Morgan. Tín hiệu lạc quan duy nhất của Hazard là sau khi nhận được lời xin lỗi, Charlie Morgan đã quyết định sẽ không khởi tố vụ việc này lên cảnh sát.

Báo chí nước Anh còn phát hiện ra rằng trước giờ thi đấu, chính Charlie Morgan đã tiết lộ ý đồ câu giờ trên trang Twitter cá nhân của mình. Từng có “thâm niên” 6 năm làm chân nhặt bóng ở sân Liberty nên cậu bé 17 tuổi đã thực hiện thành công “ý đồ”.

Ngoài ra, trong ngày hôm nay, một cựu cầu thủ Chelsea là Pet Nevin đã gây sốc khi thổ lộ trên đài Radio 5 rằng: “Tôi rất thất vọng với hành động của cậu bé nhặt bóng. Tôi cũng sẽ đá quả bóng từ dưới người cậu ta nếu cậu ấy hành xử như thế, 100% là vậy”.

Nguyễn Huy
Theo Guardian

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)