Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Dính chấn thương nặng, Casillas lỡ “đại chiến” gặp MU

Thứ năm - 24/01/2013 22:42
 Dính chấn thương nặng, Casillas lỡ “đại chiến” gặp MU

Dính chấn thương nặng, Casillas lỡ “đại chiến” gặp MU

(Dân trí) - Theo kết quả kiểm tra y tế, chấn thương mà Iker Casillas gặp phải trong trận đấu với Valencia nghiêm trọng hơn nhiều so với dự đoán ban đầu của thủ thành này. “San Iker” sẽ phải vắng mặt trong vòng 6-8 tuần, đồng nghĩa với việc bỏ lỡ trận đại chiến với MU.
“Người gác đền” số một của Real Madrid và ĐTQG Tây Ban Nha đã không may gặp phải chấn thương bởi chính…đồng đội Alvaro Arbeloa trong trận tứ kết lượt về Copa del Rey (Cúp Nhà Vua) với Valencia ngày hôm qua. Vì thế, Casillas đã buộc phải rời sân chỉ sau 17 phút bóng lăn tại Mestalla.

Chấn thương của Casillas sẽ khiến Jose Mourinho rất đau đầu
Chấn thương của Casillas sẽ khiến Jose Mourinho rất đau đầu

Ban đầu, thủ thành 31 tuổi vẫn tự tin cho rằng chấn thương đó không có gì là quá nghiêm trọng và anh sẽ sớm quay trở lại thi đấu. Tuy nhiên, thật không may cho Casillas khi các kết quả kiểm tra từ các bác sĩ lại cho thấy điều ngược lại.

Theo đó, với việc bị gãy ngón tay cái, thủ quân của Los Blancos sẽ phải “ngồi chơi xơi nước” đến 6 tuần. Với chấn thương này, Casillas đã bị loại ra khỏi vòng chiến khi Real Madrid tiếp đón MU tại Bernabeu ở vòng knock-out đầu tiên Champions League vào ngày 13/2 tới.

Thông tin về chấn thương của Casillas đã được xác nhận trên trang chủ của Real Madrid: “Sau khi tiến hành chụp X-quang tại bệnh viện La Moraleja Sanitas, chúng tôi xác nhận rằng Iker Casillas đã bị gãy xương ở bàn tay trái. Chấn thương này sẽ được đánh giá lại một lần nữa bởi các chuyên gia sau ngày hôm nay để quyết định hướng điều trị tiếp theo”.

Thậm chí, nếu hồi phục chậm, Casillas sẽ phải ngồi ngoài đến 8 tuần, nghĩa là không chỉ trận lượt đi với MU mà ngay cả khi Real Madrid hành quân đến Old Trafford, “San Iker” cũng chưa chắc đã có thể trở lại. Trong trường hợp xấu nhất này, thủ thành người Tây Ban Nha đồng thời cũng bỏ lỡ luôn trận El Clasico lượt về với Barcelona tại Bernabeu vào ngày 2/3.

Nguyễn Huy
Theo AS

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)