Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Tạo ảnh động online

Thứ bảy - 25/10/2008 10:00

Có nhiều chương trình tạo ảnh động. Một trong số đó có ở trang web http://picasion.com. Bạn có thể đưa tới 10 tấm ảnh vào để tạo ra một tấm ảnh động.

Trước tiên, hãy nhấp chuột lên liên kết Add one more picture, bấm nút Browse rồi đưa các tấm ảnh vào. Để chọn kích thước ảnh động, mục Size, bạn bấm chọn các lựa chọn cho sẵn. Nếu muốn đặt một kích thước khác, bạn chọn Advanced rồi điền kích thước mong muốn vào. Kích thước tối đa không quá 450px.

Để chọn tốc độ load ảnh, mục Speed có các tùy chọn giúp làm việc đó. Mục Advanced cho phép ngừng ảnh 10 giây.

Nếu muốn lấy ảnh từ các bộ sưu tập trong tài khoản Picasa hay Flickr, bạn nhấp chuột tương ứng lên liên kết import from Flickr, hoặc import from Picasa. Sau đó, điền tên tài khoản và từ khóa tìm ảnh, và nhấn nút GET PICTURES, PRESS TO SHOW PICTURES. Khi đó, các tấm ảnh sẽ hiện ra, bạn chọn những ảnh mình thích rồi làm tương tự như trên để chỉnh các thông số kích thước và tốc độ của ảnh động.

Sau khi đã chọn xong các thông số, bạn nhấp chuột lên nút Create animation và trang web sẽ tạo tấm ảnh động. Trong trang hiện ra, nếu muốn tải ảnh về máy, hãy nhấp chuột lên liên kết Save this animation to your computer rồi lưu vào máy.

Nếu muốn đưa lên blog, web hay forum, bạn dùng các liên kết trong mục Image URL hoặc mục HTML code to post on your blog (copy&paste).

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
vancanh_ntu - 28/03/2011 17:02
rất hay thầy ah
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)