Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Trả lời độc giả về game Chinh Đồ

Thứ tư - 01/10/2008 22:27
Trả lời độc giả về game Chinh Đồ

Trả lời độc giả về game Chinh Đồ

Làm thế nào để chơi Chinh Đồ tốt nhất, nhận điểm và lương ra sao¦ là những câu hỏi được độc giả rất quan tâm.

1. Làm cách nào để em chơi Chinh Đồ tốt nhất và làm sao để đăng ký vào Chinh Đồ và nhận lương như thế nào? Đỗ Đức Toàn “ Nha Trang.

Game Chinh Đồ vừa ra mắt vào ngày 25/9/2008 và đang thu hút nhiều game thủ tham gia. Bạn có thể vào website trang chủ http://chinhdo.zing.vn để tìm hiểu tất cả thông tin liên quan đến game, về các thông tin hướng dẫn tân thủ và thông tin cần thiết cho gamer pro. Ngoài ra, bạn có thể vào diễn đàn http://diendan.zing.vn/chinhdo/ đăng ký thành viên và tham gia hoạt động của diễn đàn cùng cộng đồng người chơi game Chinh Đồ, ở đó bạn sẽ tìm được nhiều thông tin hay và những mẹo vặt đặc biệt giúp bạn chơi game Chinh Đồ hay hơn. 

Khi ra mắt game, Chinh Đồ cũng đưa ra 4 sự kiện đặc biệt để phục vụ game thủ và chủ phòng máy, trong đó có chương trình Truy công lãnh thưởng, Đua top phát lương bằng tiền mặt ngoài game và tiền lương trong game cho 10.000 game thủ đầu tiên đạt level 60 trong giai đoạn từ 25/9/2008 đến 16/10/2008. 10.000 account đầu tiên đạt đẳng cấp 60 sẽ được phát lương bằng tiền mặt và tiền lương trong game. Trong đó, người chơi nào về nhất (đạt cấp 60 đầu tiên) sẽ nhận được phần thưởng tiền mặt là 1.500.000 đồng; Xếp hạng 2 đến hạng 10 sẽ nhận được phần thưởng tiền mặt là 1.000.000 đồng; Các hạng tiếp theo cũng sẽ nhận được tiền thưởng từ 100.000 đến 300.000 đồng. Danh sách bảng xếp hạng và quy cách nhận thưởng, địa điểm trao thưởng sẽ được cập nhật thường xuyên và chi tiết trên trang chủ Chinh Đồ tại địa chỉ: http://chinhdo.zing.vn .

2. Cho em hỏi cách tăng điểm tiềm năng và kỹ năng của phái pháp thuật trong game Chinh Đồ? Danhri “ An Giang.

Bạn có thể vào website trang chủ game http://chinhdo.zing.vn và vào diễn đàn game Chinh Đồ http://diendan.zing.vn/chinhdo/ để biết thêm chi tiết.

3. Em làm sao tham gia câu lạc bộ Chinh Đồ? Trương Quốc Thịnh “ Long An.

Câu lạc bộ Chinh Đồ là nhóm cộng đồng tập hợp những bạn game thủ yêu thích trò chơi trực tuyến Chinh Đồ, câu lạc bộ này sẽ được thành lập tại mỗi tỉnh thành thông qua chương trình Hành trình kết nối đang diễn ra trên toàn quốc. Bạn hãy vào trang chủ Chinh Đồ http://chinhdo.zing.vn để tham khảo lịch chi tiết của Hành trình kết nối để đến dự hội cùng Chinh Đồ và đăng ký tham gia trở thành thành viên, thư ký hoặc chủ nhiệm Câu lạc bộ Chinh Đồ tại tỉnh thành bạn cư ngụ (ở đây là CLB Chinh Đồ tỉnh Long An).

4. Làm sao để em download game Thuận Thiên Kiếm về chơi?

Hiện nay game Thuận Thiên Kiếm vẫn đang trong giai đoạn chuẩn bị mọi mặt để hoàn thiện game trước khi ra mắt. Nếu bạn có quan tâm, hãy theo dõi thông tin cập nhật thường xuyên tại trang chủ của game tại http://thuanthien.zing.vn .

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)