Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Q-World: Xứ sở thần tiên

Thứ ba - 23/09/2008 00:21
Q-World: Xứ sở thần tiên

Q-World: Xứ sở thần tiên

QWorld “ Xứ sở thần tiên có tên thương mại là Wulin2 do Perfect World (Trung Quốc) phát triển.

Xứ sở thần tiên là game thể thoại nhập vai trực tuyến (MMORPG) vui nhộn, mang lại cho game thủ cảm giác giải trí nhẹ nhàng với những quái thú dễ thương như thỏ ngọc, sóc... Giống như các trò chơi khác hiện đang có mặt tại thị trường Việt Nam, game cung cấp cho người chơi hệ thống luyện cấp và chiến đấu để đạt danh vọng. 

Điểm khác biệt lớn nhất trong Xứ sở thần tiên so với các trò chơi khác là tồn tại cả một hệ thống trang bị lạ và ngộ nghĩnh, nhân vật của bạn cầm những thứ như cây đập muỗi, chổi chà và thậm chí cả những chiếc ghế xếp để chiến đấu. Bên cạnh những loại vũ khí truyền thống thông dụng trong các trò chơi MMORPG, trò chơi còn trộn lẫn cả các loại vũ khí mà có nằm mơ người ta cũng không nghĩ ra như kẹo mút, ly nước¦
Cốt Truyện
Trong những ngày đầu, khi nhà vua bắt đầu xây dựng đất nước, người dân sống trong cảnh nghèo khổ cùng cực, đất đai hoang tàn, trộm cướp hoành hành khắp nơi, các nước láng giềng thì tìm mọi cách tấn công. Trước hoàn cảnh khó khăn đó, nhà vua đã đưa ra kế hoạch khôi phục đất nước, giảm bớt chế độ quân dịch, khuyến khích sản xuất và bỏ nhiều loại thuế vô lý cho dân chúng. Sau rất nhiều nỗ lực để phát triển kinh tế của đất nước, cuối cùng một vương triều hùng mạnh cũng xuất hiện. Nhà vua đã đánh bại nhóm nổi loạn ở phía Tây, dẹp yên 6 bộ tộc ở phía Nam, đánh đuổi bọn Oyirads tới tận sâu trong thung lũng núi Yian, truy đuổi bọn cướp ra khỏi vịnh Đông Hải.

Trong vài năm sau đó, Xứ sở thần tiên rất được các nước láng giềng trọng vọng. Nhà vua xây dựng một chế độ trong sạch, nghiêm minh, kinh tế thịnh vượng và người dân sống sung túc. Dần dần, triều đại này trở nên nổi tiếng ở nước ngoài và nhanh chóng thống trị thế giới. Đây là thời kỳ cực thịnh của Xứ sở thần tiên.


Nhưng điều này không duy trì được lâu, những ngày huy hoàng của vương quốc rồi cũng đến hồi kết khi những người kế tục đã không có nhiều đóng góp và đủ tận tâm như vua cha; thay vào đó, họ thỏa mãn với lối sống sống hoang phí vô độ. Bọn Thượng thư gian xảo đã thừa cơ hội đó lũng đoạn triều đình. Chúng nhân danh Hoàng Đế để thu thuế cao, thực hiện chính sách bóc lột tàn bạo, làm hại những công dân tốt và trung thành. Hậu quả là trộm cướp khắp nơi, nhân dân ai oán và tình hình đất nước đã suy tàn tới tận cùng.

Quân đội nhà vua - gồm binh đoàn cả triệu quân - bị bọn Tu La đánh cho tan tác ở chân núi Yian, khiến tuyến phòng thủ biên giới lâm nguy. Cùng lúc đó, bọn cướp biển đổ bộ. Chúng đốt phá, giết người và cướp bóc khắp nơi, nhấn chìm bờ biển phía Nam trong máu. Đất nước chấn động, triều đình một lần nữa lâm vào hoàn cảnh không còn lính để đưa ra trận nữa. Xứ sở thần tiên đang nguy ngập.


Trong thời điểm hiểm nghèo đó, công chúa Sofia ra nắm quyền, xử tử bọn phá hoại, tái thiết triều đình. Nàng không cai trị theo quy tắc một cách mù quáng mà kiên quyết sử dụng người trẻ - những Tướng quân có năng lực - nhằm ổn định tình hình. Bên cạnh đó, Sofia kêu gọi Xứ sở thần tiên hợp nhất và cùng nhau chống lại kẻ thù xâm lăng.

Công chúa cũng đưa ra một tuyên bố, rằng sẽ kết hôn với ai có thể cứu nhân dân khỏi đau khổ và khôi phục lại đất nước. Người đó sẽ trở thành Hoàng Đế tiếp theo của Xứ sở thần tiên.

Vào lúc đó, những tin tức gây sửng sốt lan truyền ra ngoài! Bí kíp Ngoại truyền đã mất tích từ lâu lại xuất hiện trở lại, đồng thời, công chúa Sofia mất tích một cách bí ẩn quanh thị trấn Thất kiếm. Những lời đồn đại cho rằng chỉ Thần đạo BaÌ£ch Triển ĐươÌ€ng biết chỗ của Ngoại truyền, nhưng lạ một chỗ là anh ta hiện đang là người trông nom quán trọ Thịnh Vượng ở thị trấn Thất Kiếm! Vì vậy người ta cho rằng Ngoại truyền sẽ xuất hiện ở đó, và đột nhiên thị trấn nhỏ tầm thường này trở thành trung tâm chú ý!
Theo truyền thuyết, Ngoại truyền không chỉ ghi lại những bí quyết võ công vô địch, mà còn giữ bí mật của một kho báu khổng lồ! Ai sở hữu bí kíp Ngoại truyền sẽ thống trị võ lâm và toàn thế giới!

Một số người nói Công chúa phải cải trang thành dân thường để tìm ra bí mật này nhằm cứu triều đại Thiên HoaÌ€nh. Số khác cho rằng nàng quá mệt mỏi vì những cuộc chiến đẫm máu và đã bỏ trốn ra nước ngoài theo tiếng gọi tình yêu. Cũng có ý kiến rằng tất cả là một phần trong âm mưu của bọn Tu La. Chúng đã bắt cóc Công chúa và nói dối về Ngoại truyền để phá vỡ sự thống nhất của Xứ sở thần tiên

Hệ thống bang phái

Trong Xứ sở thần tiên, chỉ cần đạt cấp độ 10 và có 10 vàng là người chơi có thể tự lập Bang phái. Bên cạnh đó, thông qua sự góp sức của thành viên mà Bang chủ có thể nâng cấp bang phái của mình lên cấp càng cao thì càng nhiều lợi ích cũng như khả năng dung nạp thêm được nhiều người mới. Sau đó, tất cả thành viên đều có thể làm nhiệm vụ Bang phái (mỗi ngày chỉ được làm 1 lần). Đẳng cấp Bang phái càng cao thì lượng nhiệm vụ càng phong phú và phần thưởng càng hậu hĩnh.
 
Hệ thống giao tiếp cộng đồng

Ngoài hệ thống chat và các hình ảnh vui nhộn đính kèm, trong trò chơi còn hỗ trợ các loại danh xưng, khi người chơi hoàn thành các loại nhiệm vụ phạt ác hay nâng cao đẳng cấp thì sẽ có các danh xưng, danh xưng càng cao đương nhiên sẽ được võ lâm tín nhiệm cũng như quan phủ sẽ đưa ra các nhiệm vụ cao cấp để bạn thực hiện, do đó danh hiệu cũng sẽ là một mục tiêu cho người chơi phấn đấu.


 
Hệ thống máy quay, ghi nhận những thước phim quan trọng

Trong trò chơi có hỗ trợ việc người chơi quay lại quá trình trưởng thành của mình. Từ đây, những thời khắc quan trọng của hôn lễ, những sự kiện đình đám đáng nhớ sẽ được lưu lại. Những cuộc vui sẽ bất tận với những thước phim ngày tháng chiến đấu bên nhau, người chơi khó bỏ qua những khung hình xinh đẹp để giữ lại những thước phim cho riêng mình.
 
Hệ thống thú cưỡi

Xứ sở thần tiên hỗ trợ chế độ cưỡi thú chiến đấu, điều đó đồng nghĩa thú cưỡi không còn đơn thuần phục vụ cho việc đi lại của người chơi nữa mà sẽ đóng vai trò một yếu tố quyết định đến thành bại của một trận đấu hay một trận hỗn chiến, góp phần nâng cao địa vị của thú cưỡi trong trò chơi. Những chú thú cưỡi cũng có thiết kế khá ngộ nghĩnh và đa dạng cho người chơi lựa chọn.
 
Các hệ thống khác

Ngoài các hệ thống đáng chú ý kể trên, Xứ sở thần tiên còn có các hệ thống thông dụng như hệ thống thú nuôi (pet), hệ thống võ đài, hệ thống bảng xếp hạng. Với những hệ thống đa dạng như thế, đây sẽ là một trò chơi phù hợp với những khách hàng ưa thích thể loại Q-Style (hình ảnh dễ thương) cũng như tìm những phút giây thư giãn trong trò chơi, những chiêu thức ngộ nghĩnh cùng với các loại vũ khí hài hước trong game.
  
Các nghề nghiệp trong trò chơi


Xứ sở thần tiên thiết kế hệ thống nghề nghiệp theo dạng chuyển cấp. Khi mới vào tất cả đều à Tân thủ. Sau khi đạt cấp độ 10 thì người chơi có 2 hướng để chọn chuyển cấp là Du Hiệp và Tản Nhân.
 
Khi đạt cấp độ 30 thì bắt đầu chuyển nghề lần 2 và lúc này nhánh Du Hiệp sẽ được chọn nghề Thương Hào hoặc Kiếm Khách, nhánh Tản Nhân sẽ được chọn Y Sư hay Thuật Sĩ.
 
Mỗi một lần chuyển nghề thì năng lực nhân vật sẽ được nâng cao và học được các chiêu thức mới. Với hệ thống nghề nghiệp theo phân nhánh như thế sẽ góp phần giúp người chơi sớm xác định được hướng phát triển của nhân vật.
Thể loại: MMORPG
Tên troÌ€ chơi trưÌ£c tuyến: Qworld“ Xứ sở thần tiên.
NguôÌ€n gốc troÌ€ chơi: Cubizone “ Malaysia
Phát hành tại Việt Nam: Chi nhánh VTC TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng: pre “ closed beta
Cấu hình tối thiểu: Celeron 1GHz , HDD: còn trống 1GB, Ram: 128MB, Card đồ họa Chip TNT2.
hình đề nghị: Pentium 2.4Ghz, HDD: còn trống 1.5GB, Ram: 256MB, Card đồ họa Chip GFX2.
Phần mềm yêu cầu: DirectX 9.0 trở lên

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Nguồn tin: Game K

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)