Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Open Beta Chinh Đồ: Thời khắc vàng đã đến

Thứ năm - 25/09/2008 01:37
Open Beta Chinh Đồ: Thời khắc vàng đã đến

Open Beta Chinh Đồ: Thời khắc vàng đã đến

Chiếc đồng hồ quay ngược trên trang web http://chinhdo.zing.vn đang đếm những giờ phút ngắn ngủi còn lại trước giờ G chào đón Open Beta Chinh Đồ lúc 0:00 ngày 25/9/2008.

Hàng triệu gamer cả nước đang hồi hộp chờ đón sự kiện trọng đại này. Sự ra đời của game Chinh Đồ - một đại bách khoa toàn thư của thể loại game nhập vai trực tuyến đã đáp ứng lòng mong mỏi của cộng đồng game thủ Việt vốn nóng lòng chờ đợi bấy lâu nay.

Suốt hai tháng ròng rã với các chương trình giao lưu, gặp gỡ game thủ, Chinh Đồ đã thu hút sự quan tâm của nhiều game thủ vì những tính năng độc đáo và cách làm mới lạ chưa game online Việt nào có.

Bạn Huỳnh Thị Mỹ Tiên, một học sinh của trường Lương Định Của nói: Mình hồi hộp chờ đợi Chinh Đồ Open Beta. Đây là một trò chơi thú vị mà mình mới biết đến. Nghe nói chinh Đồ có thành lập câu lạc bộ khắp nơi, mình nghĩ chơi game này chắc chắn mình sẽ có nhiều bạn bè để giao lưu, học hỏi. Trên đây cũng là suy nghĩ của nhiều bạn game thủ. Hiện tại, các bạn tham gia vào Câu lạc bộ Chinh Đồ đa số là học sinh, sinh viên của các trường học. Họ quan tâm tới Chinh Đồ vì sự tò mò, muốn khám phá những điều bí ẩn đằng sau bức tranh mà Chinh Đồ đã phác họa. Đặc biệt, các chương trình miễn phí giờ chơi, phát lương cho game thủ đang được gamer nhiệt tình ủng hộ cũng là điều khác biệt mà Chinh Đồ đã làm được so với các game khác hiện có trên thị trường.

Trong những giờ phút ngắn ngủi còn lại của ngày 24/9, Chinh Đồ đang gấp rút thực hiện những công việc cuối cùng để ra mắt cộng đồng game thủ. Anh Nguyễn Thành Đức, người làm công tác dịch thuật các tư liệu của game Chinh Đồ từ tiếng Trung Quốc sang tiếng Việt hồi hộp chia sẻ: Tôi rất hồi hộp và hy vọng trong ngày Open Beta thành phố không cúp điện, các sevver không bị¦ die. Tôi cũng rất vui vì thành quả lao động của ê-kip làm việc sắp được kiểm chứng. Tối nay, 24/9/2008, chúng tôi sẽ thức... để phục vụ hàng triệu game thủ Việt.

Không chỉ có người chơi game hồi hộp chờ đợi thời khắc vàng của Chinh Đồ, chủ phòng máy khắp nơi cũng hân hoan không kém. Anh Nguyễn Duy Vũ, chủ phòng máy Duy Vũ tại huyện Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên cũng vui mừng nói: Tôi và các bạn chơi game ở Phú Yên đang nóng lòng chờ đợi giây phút hân hoan của Chinh Đồ. Tôi vừa vui vừa lo lắng. Vui vì game Chinh Đồ sắp ra mang lại nhiều thú vị cho game thủ Phú Yên. Và cũng lo mình sẽ không tổ chức hoàn hảo được cho số lượng lớn anh em game thủ đến chơi thử nghiệm Chinh Đồ tại phòng máy mình. Thật sự, số lượng người đăng ký tham gia câu lạc bộ Chinh Đồ quá nhiều, một mình tôi quản lý cũng là quá sức.

Lo lắng của anh Vũ cũng là tâm trạng chung của nhiều chủ phòng máy. Chưa bao giờ thị trường game online Việt Nam lại nóng bỏng như thế, chưa bao giờ thị trường game online lại có những câu lạc bộ hùng hậu và đông đúc thế này. Đây cũng là tín hiệu vui cho sự phát triển của Chinh Đồ nói riêng và game online Việt Nam nói chung.

Liệu Chinh Đồ có làm nên bước ngoặc thay đổi cái nhìn và tư duy của game thủ. Liệu Chinh Đồ có phải là game đủ món cho gamer chọn lựa? Sẽ còn quá sớm để tìm ra đáp án cho những câu hỏi tương tự như thế này. Tuy nhiên, người chơi có quyền hy vọng và gửi niềm tin vào thế giới game nhập vai độc đáo này. Vì chí ít, Chinh Đồ đã tạo được tiếng vang là một đại bách khoa toàn thư của thế giới ảo và nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng những người yêu mến và quan tâm tới thế game online. Các bạn quan tâm có thể theo dõi thông tin tại trang chủ http://chinhdo.zing.vn.

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Nguồn tin: 24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)