Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Đến phiên Võ Lâm Truyền Kỳ 2 miễn phí ngày chơi

Thứ ba - 23/09/2008 00:02

Sau khi Võ Lâm Truyền Kỳ 1 định tung ra phiên bản miễn phí, giờ đây Võ Lâm Truyền Kỳ 2 cũng đưa ra hình thức miễn phí ngày chơi trong game này ở phiên bản mới.

Vào cuối năm nay, nhân dịp kỷ niệm sinh nhật tròn 1 năm của Võ Lâm Truyền Kỳ 2, một phiên bản hoàn toàn mới sẽ được tiếp tục cập nhật trong game này. Đi kèm với nó Vinagame cũng đưa ra một sự kiện khá hấp dẫn để thu hút game thủ chơi game đó là miễn phí ngày chơi từ cấp 1 đến 99.

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 là thể loại game nhập vai có đồ họa 2D, thời gian đầu ra mắt đã có rất đông game thủ tham gia. Nhưng sau đó số lượng người chơi đã giảm đi nhanh chóng do nhà phát hành đưa ra hình thức vừa nạp thẻ vừa bán vật phẩm trong game. Điều này khiến cho rất nhiều game thủ cảm thấy bị hút máu và đã quyết định từ giã game để chọn một game khác để chơi.

Giờ đây với việc tung ra chiêu miễn phí ngày chơi, những người phụ trách game đang muốn kéo game thủ trở lại chơi game. Việc này có lẽ sẽ rất khó khăn khi mà game online ra mắt trên thị trường ngày càng nhiều và người chơi đều có xu hướng chọn game mới, đồ họa đẹp.

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Nguồn tin: Game K

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)