Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Các đơn vị mới bổ sung trong game Red Alert 3

Thứ hai - 29/09/2008 02:30
Các đơn vị mới bổ sung trong game Red Alert 3

Các đơn vị mới bổ sung trong game Red Alert 3

Điểm đặc trưng của các đơn vị này là khả năng sử dụng vũ khí đặc biệt áp dụng công nghệ cao.

Game chiến thuật Red Alert 3 ngoài những đơn vị độc đáo còn có những đơn vị mới hứa hẹn tăng thêm nhiều tính chiến thuật do tính năng độc đáo của nó.

Tàu tuần dương Naginata

Đất nước mặt trời mọc với bốn bề là biển cả thì mối đe dọa luôn luôn đến từ phía biển. Vì thế họ muốn một cái gì đó để có thể yên tâm trước hiểm họa này. Và giải pháp là tàu tuần dương - Naginata Cruiser có đủ sức quét sạch bất kì một đối thủ nào dám đương đầu.

Được thiết kế chuyên biệt để tấn công mặt biển, nó được vũ trang hai ống phóng ngư lôi có tốc độ bắn cao và được dẫn đường bán tự động để tăng độ chính xác. Trong mọi tình huống trên và dưới mặt biển, Naginata Cruiser được xem là con tàu không thể tiếp cận do được trang bị thêm 5 ống phóng ngư lôi ngầm dưới bụng.

Cực kì hiệu quả trong những tình huống bị áp đảo về số lượng: một loạt bắn từ năm ống phóng này sẽ gây thiệt hại nặng cho những đơn vị đối thủ trước mặt. Nhược điểm là tàu là không có khả năng phòng không.

Chiến hạm Shogun

Nếu King Oni là biểu tượng sức mạnh của quân đội Mặt trời mọc trên mặt đất, thì trên biển, Shogun Battleship là bằng chứng cho sự vượt trội về công nghệ. Là đơn vị lớn nhất, đắt đỏ nhất trong quân đội Đế chế, nhưng nó chứng tỏ mình hoàn toàn xứng đáng với những gì phải bỏ ra. Sáu khẩu Shirada Cannon được đặt trên hai tháp pháo tạo ra một hỏa lực khủng khiếp với tốc độ bắn đáng ngạc nhiên, có khả năng tiêu diệt bất cứ mục tiêu tầm xa nào trên mặt biển, và một phần đất liền. Nhưng pháo tầm xa có một nhược điểm chết người, đó là không thể tấn công các mục tiêu có tốc độ cao đủ khả năng thu hẹp khoảng cách.

Nhưng chiếc Shogun này lại có thể tăng tốc đến tối đa và lao thẳng vào kẻ địch khi bị áp sát. Ngay cả những chiếc Aircraft Carrier “ niềm tự hào của quân đội Đồng minh cũng không thể tồn tại qua một cú va chạm như thế. Chiến hạm Shogun Battleship được giữ bí mật đến mức chỉ sau khi vùng bờ biển phía Bắc của Soviet bị tấn công, người ta mới biết đến sự tồn tại của nó.

Tàu cánh ngầm Hydrofoil

Là một nhân tố không thế thiếu trong hạm đội Đồng minh, nó có tốc độ cao giúp dễ dàng phục kích kẻ thù hoặc thoát khỏi nguy hiểm, thậm chí có thể rời tầm ảnh hưởng của các vệ tinh từ trường Soviet. Bởi nơi nào có Hydrofoil, nơi đó được xem là vùng cấm bay với mọi đơn vị không quân địch. Hydrofoil là một con tàu cánh ngầm, với hai loại vũ khí khác nhau được đặt trên cùng một giá đỡ.

Các nhà khoa học của quân Đồng minh đã cố gắng thiết kế chúng có hai giá vũ khí, nhưng vấn đề thiếu hụt năng lượng dẫn họ đến kết quả hiện tại. Một khẩu súng 20mm Cannon có tầm bắn chính xác để tiêu diệt kẻ địch trên không, và khi cần thiết có thể nhanh chóng chuyển thành Scramble Gun “ một thứ vũ khí độc đáo không gây sát thương nhưng có khả năng làm tắt điện vũ khí của đơn vị cơ giới địch trên mặt biển, biến chúng thành miếng mồi ngon cho các hạm đội Đồng minh.

Tăng Mirage

Thật không may, sau khi Albert Einstein bị ám sát, công nghệ Prism Tank cũng biến mất khỏi lịch sử. Chiếc Mirage Tank của tập đoàn Futuretech đã có thể lấp đi chỗ trống này. Khẩu Spectrum Cannon của nó bắn ra một luồng photon mật độ cao để xuyên qua bất kì bề mặt nào, và có khả năng phản xạ ra các mục tiêu xung quanh và gây thêm thiệt hại cho chúng. Nhưng tầm bắn của chúng ngắn hơn nhiều so với Prism Tank.

Bù lại Mirage Tank có khả năng ngụy trang mình thành một vật thể của môi trường: một cái cây, một chiếc xe tải, thậm chí là một cột đèn... Nó còn được trang bị một bộ Gap Generator cỡ nhỏ, cho phép đánh lừa cả radar và mắt thường về những gì ở bên trong vòng ngụy trang. Khả năng này cho phép thực hiện những chiến dịch đột kích bất ngờ và bí mật, mở ra thêm nhiều chiến thuật mới cho game.

Máy bay trực thăng Cryocopter

Những tướng lĩnh Soviet luôn tự hào với sức mạnh của xe tăng Apocalypse, nhưng sau đó họ đã nhận được báo cáo về một chiếc Apocalypse bị đè bẹp theo đúng nghĩa đen bởi một xe tăng Guardiantầm thường của quân Đồng minh. Điều gì đã xảy ra với những chiếc Apocalypse đó? Đó là bởi Cryocopter, một máy bay trực thăng không sát thương, một sản phẩm từ sự hợp tác của người Anh và Hà Lan.

Máy bay này được trang bị tia S.H.R.I.N.K có khả năng thu hep khoảng cách giữa các phân tử và từ đó thu nhỏ kích thước cả vật thể trong khi vẫn giữ nguyên khối lượng. Chiếc Tank Apocalypse đã bị thu nhỏ và đè bẹp ở kích thước của một chiếc xe hơi thông thường.

Cryocopter còn có khả năng đóng băng vật thể, làm cho chúng trở nên cực kì mong manh đến mức một phát đạn shotgun của Peacekeeper cũng có thể phá hủy một công trình to lớn. Với Cryocopter, người ta sẽ phải nhìn nhận lại về một vài khái niệm: không cần phải gây sát thương mới là vũ khí, và các nhà khoa học cũng là những chiến sĩ tuyệt vời.

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Nguồn tin: Game K

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)