Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Ưu và khuyết của hệ máy cầm tay PSP-3000 sắp ra mắt

Thứ tư - 15/10/2008 01:28

 Mặc dù đến ngày 15/10 tới, PSP-3000 mới được chính thức xuất xưởng nhưng những điểm tốt, điểm dở của hệ máy này đã bị giới game thủ 'soi' rất kĩ.

Ưu điểm 

PSP-3000 mỏng, có phong cách và được thiết kế đẹp hơn bản PSP cũ với những đường cong mềm mại và quyến rũ. Thêm vào đó, độ sáng, khả năng xử lý màu sắc trong game hay các đoạn video của thiết bị đã được cải tiến đáng kể.  



Game thủ cũng có thể chat, sử dụng đàm thoại thông qua Skype với Microphone tích hợp cùng máy. Những ưu điểm về giải trí và kết nối của PSP bản cũ cũng được cập nhật lại. Và theo đánh giá của nhiều game thủ, khả năng thể hiện đồ họa, đem lại cảm xúc cho người chơi của máy tốt hơn rất nhiều so với Nintendo DS.
  


Khuyết điểm 

Mặc dù đã được cải tiến, nhưng PSP-3000 vẫn còn những điểm khiến giới fan game không hài lòng. Thời gian tải trong game quá chậm nếu so sánh với Nintendo. Màn hình đôi khi vẫn bị chóe, đem lại cảm giác khó chịu. Phím bấm của PSP-3000 tạo cảm giác cứng tay khi đang chơi game. Trình duyệt web quá nặng, gây khó khăn trong quá trình xử lý thông tin. Dù đã được cải tiến, nhưng dường như PSP-3000 vẫn chưa thể đem lại một cuộc cách mạng nổi bật như đã được chờ đợi. 


Tổng kếtPSP-3000 là hệ máy khá tốt nếu đánh giá về cả mặt thẩm mỹ hay chất lượng thể hiện trong game. Không ai dám nói trước việc máy có tạo được sự bùng nổ về doanh số bán ra cho Sony hay không, nhưng rõ ràng cuộc chiến của những hệ máy game cầm tay nóng chẳng kém gì cuộc chiến giữa Xbox 360 và PlayStation 3.

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Nguồn tin: Game K

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)