Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:
Falco Auto Image: Sửa ảnh tự động

Falco Auto Image: Sửa ảnh tự động

Bạn có một số ảnh yêu thích và muốn chỉnh sửa chúng lại đôi chút, nếu vậy có thể dùng thử Falco Auto Image. Chương trình không đòi hỏi phải có trình độ sửa ảnh chuyên nghiệp vì công việc chỉnh sửa hoàn toàn tự động, rất đơn giản và nhanh chóng.

Đăng nhập tài khoản an toàn với Mouse Only Keyboard

Đăng nhập tài khoản an toàn với Mouse Only Keyboard

Khi đăng nhập vào các tài khoản cá nhân ở những máy tính mà bạn cảm thấy không an toàn (vì lo ngại máy tính đó có cài sẵn các trình Key Logger), lúc đó giải pháp đơn giản và hiệu quả là sử dụng chương trình bỏ túi Mouse Only Keyboard (MOK).

Fring: chat và gọi điện VoIP với iPhone, iPod Touch

Fring đã chính thức giới thiệu ứng dụng "chat, tin nhắn và liên lạc voIP" cho cộng đồng sở hữu Apple iPhone và iPod Touch.

10 tiện ích miễn phí dọn dẹp Registry tốt nhất

10 tiện ích miễn phí dọn dẹp Registry tốt nhất

Sau một thời gian dài sử dụng máy, số lượng các khoá trong registry trên Windows tăng lên rất nhiều. Việc này sẽ ảnh hưởng đến tốc độ của máy. Dọn dẹp và tối ưu các khóa trong registry sẽ giúp cải thiện và nâng cao hiệu quả của hệ thống 1 cách đáng kể.

Ngăn ngừa virus lây lan qua ổ đĩa USB với iKill

Ngày nay, các thiết bị lưu trữ di động USB hêt sức gần gũi với người dùng. Nhỏ gọn, giá rẻ và đặc biệt hiệu quả khi cần chia sẻ dữ liệu trong các môi trường làm việc như văn phòng, nhà trường... Tuy nhiên, các thiết bị này cũng đang trở thành mối lo khi chúng gây nhiều rắc rối nhất với người dùng bởi vấn nạn virus. Trong số rất nhiều các giải pháp để ngăn chặn virus lây lan qua USB, iKill là một công cụ khá hữu dụng.


Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 4 5 6 7 8  Trang sau
 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)