Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Tăng tốc Windows miễn phí với PC Advisor

Chủ nhật - 26/10/2008 23:12
Tăng tốc Windows miễn phí với PC Advisor

Tăng tốc Windows miễn phí với PC Advisor

Microsoft vừa tung ra phiên bản mới nhất của phần mềm miễn phí PC Advisor, cho phép tối ưu hóa mọi hoạt động của Windows. Với phần mềm này bạn có thể tăng tốc độ vận hành cho Windows cũng như các thiết bị ngoại vi và các vấn đề bảo mật trong máy tính.

Theo Microsoft, PC Advisor sẽ cung cấp cho người dùng các hướng dẫn cụ thể và cần thiết để xử lý bất kỳ một đối tượng gây ảnh hưởng đến tốc độ của Windows mà PC Advisor phát hiện.

Ngoài ra, PC Advisor cũng là một công cụ rất hữu ích giữ vai trò trợ giúp và thông báo cho người sử dụng các sự cố xảy ra trong máy tính liên quan đến hệ thống cùng công cụ sửa chữa lỗi hệ thống đó. Những bản sửa lỗi mà phần mềm cung cấp ắt hẳn sẽ theo chuẩn của Windows, có khả năng giúp bạn tối ưu hệ thống.

PC Advisor khi làm việc sẽ quét toàn bộ hệ thống và chạy thường trú. Khi phát hiện bất kỳ một khả nghi nào nó sẽ ngay lập tức đưa ra những đề xuất xử lý để lựa chọn và thông báo khi thấy vấn đề thật sự quan trọng gây nguy hiểm cho hệ thống của bạn.

Với giao diện thân thiện, PC Advisor cung cấp cho bạn năm tùy chọn riêng biệt được bố trí theo từng nhánh cụ thể là: PC Checkup, Toolbox, Offers, Tutorials và Online Help. Các tính năng chính của phần mềm được hãng giới thiệu như sau:

+ Tối ưu hóa: kiểm tra PC của bạn và duy trì hiệu suất thực thi của hệ thống sao cho ổn định nhất.

+ An ninh: giúp bạn gìn giữ hệ thống của mình luôn trong trạng thái an toàn bằng cách liên tục giám sát các thiết đặt an ninh và phần mềm trên PC của bạn, sau đó cung cấp các cập nhật liên quan đến an ninh hữu ích.

+ Cập nhật: giúp bạn cập nhật nhanh chóng mọi thứ liên quan đến PC Advistor.

+ Theo dõi theo thời gian thực: giám sát sự thay đổi xảy ra trên PC và chờ đợi lệnh thực thi việc bảo dưỡng. Mỗi lần phát hiện một sự thay đổi như vậy nó sẽ hiển thị một thông báo tương ứng kèm giải pháp khắc phục, nếu có, giúp bạn giải quyết vấn đề.

Ngoài ra, để đảm bảo rằng nếu muốn khai thác trọn vẹn mọi tính năng của PC Advisor, máy bạn phải có kết nối Internet cũng như cài đặt chế độ tự động cập nhật. Tuy nhiên nếu muốn nhờ sự hỗ trợ chính thức của Microsoft thì Windows sử dụng phải có bản quyền.

Phần mềm PC Advisor miễn phí, bạn có thể download về tại đây.

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Nguồn tin: Tuổi trẻ Online

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)