Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

NexusFile 5.0.2.3206 - Chương trình quản lý tập tin chuyên nghiệp

Thứ ba - 23/09/2008 21:03

Nếu bạn muốn tìm một cách mới trong việc quản lý tập tin, thư mục cho hay hơn, hiệu quả hơn... thay vì dùng trình quản lý có sẵn của hệ điều hành vốn ít tính năng, thì NexusFile có lẽ là một lựa chọn lý tưởng. Giao diện ngẫu hứng đa sắc màu, có thể thay đổi theo ý thích, nhiều chức năng hay và dễ sử dụng, đó là đặc tính của NexusFile.


Xem hình

¢ Địa chỉ tải: http://www.xiles.net/download.php?file=NexusFile5Setup.exe.

¢ Cài đặt: Kích hoạt tập tin NexusFile5Setup.exe, bấm NextNextNextInstallFinish.

¢ Sử dụng: NexusFile là phần mềm đa năng, sau đây là một số công dụng chính:

Tương tự Norton Commander (một phần mềm quản lý file nổi tiếng), NexusFile có hai cửa sổ tương tác, nhờ vậy bạn có thể thực hiện các thao tác thông thường như tìm kiếm, copy, di chuyển (move)... các file hoặc thư mục qua lại giữa các ổ đĩa nhanh chóng.

Điểm nổi bật của NexusFile là khả năng lọc các loại tập tin theo yêu cầu rất hiệu quả. Khi cần tìm nhiều loại tập tin cùng lúc, bạn có thể dùng chức năng Advanced Selection trong menu Edit, gõ phần mở rộng của tập tin (ví dụ: *.exe;*.txt;*.msi), rồi bấm OK để lọc. NexusFile cũng cho phép bạn thâm nhập hệ thống để làm một số việc thông thường như cấu hình hệ thống, cài đặt hoặc gỡ bỏ các chương trình,v.v... Ngoài ra, chức năng Empty temporary folder và công cụ Disk cleanup dùng để xóa các tập tin không cần thiết (dạng: *.tmp, *.bak, *.chk, *.bkg, *.wbk, *.prv, *.syd) trong máy được xem là những chức năng hiệu nghiệm nhất của NexusFile.

Đối với các tập tin hoặc thư mục quan trọng, bạn dùng công cụ Archive để lưu trữ. Archive vừa có tính năng nén tập tin và thư mục cho nhỏ gọn (theo định dạng RAR, ZIP, ALZ, ACE, ARJ) vừa cho phép lưu mật khẩu đi kèm để bảo đảm tính bảo mật.

Nếu gặp rắc rối khi tải tập tin lên mạng do dung lượng quá lớn, người dùng có thể sử dụng NexusFile để cắt tập tin thành nhiều phần nhỏ bằng công cụ split file. Bạn vào Tools, chọn split file để cắt nhỏ, hoặc join files để kết nối các phần đã cắt thành một tập tin hoàn chỉnh.

NexusFile là chương trình có khả năng quản lý tốt tập tin thông qua mạng nội bộ (LAN). Chức năng Browse Network Folder hỗ trợ bạn thâm nhập được tất cả các máy tính được chia sẻ trong mạng, qua đó, ta có thể kiểm soát, quản lý dữ liệu ở nhiều máy khác nhau rất dễ dàng.

Về giao diện, bạn có thể vào ViewSkin, chọn giao diện khác để thay thế diện mạo mặc định của chương trình. Có 3 tông màu thể hiện cho 3 giao diện trong chức năng này. Nếu có khả năng phối màu, bạn vào ToolsOptions, chọn thẻ Color để thay đổi theo ý thích.

NexusFile có dung lượng 2,08 MB. Phiên bản 5.0.2.3206 (miễn phí) cập nhật ngày 28-8-2008, phần mềm chỉ chạy trên nền Windows 2000, XP và Vista.

Tác giả bài viết: GiangVien.Net

Nguồn tin: congnghemoi.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)