Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Hetman Photo Recovery - phuÌ£c hôÌ€i ảnh cho các loại thẻ nhớ

Thứ tư - 01/10/2008 22:21
Hetman Photo Recovery - phuÌ£c hôÌ€i ảnh cho các loại thẻ nhớ

Hetman Photo Recovery - phuÌ£c hôÌ€i ảnh cho các loại thẻ nhớ

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm phục hồi dữ liệu, tuy nhiên hầu hết nó chỉ phục hồi cho các dữ liệu trên các ổ cứng mà không phục hồi trên các thiết bị thẻ nhớ. Do đó, khi có sự cố với thẻ nhớ, bạn sẽ cần đến Hetman Photo Recovery, chuyên phục hồi ảnh bị mất từ thẻ nhớ, nhiều loại ổ HDD và USB, thẻ ĐTDĐ và các nguồn khác.

Chương trình tương thích với các phiên bản của hệ điều hành Windows 98/Me/NT/2000/XP/2003 Server/Vista. Sau khi tải về tại đây, bạn tiến hành cài đặt HPR vào máy bạn. Sau đó, bạn tiến hành khởi động chương trình từ desktop hoặc từ menu Start của Windows. 

Điểm đặc biệt mà HPR ngoài khả năng cung cấp là nó có thể giúp bạn làm việc với nhiều loại thẻ hiện nay như: TF, SD, Memory Stick, Compact Flash, ¦. thì nó còn hỗ trợ nhiều loại ổ đĩa như USB, HDD (nhiều định dạng như FAT/NTFS,¦),¦ Tuy nhiên nếu bạn sử dụng bản dùng thử thì chương trình chỉ có thể giúp bạn xem lại các file ảnh được tìm thấy nhưng không phục hồi được.

Việc thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn ổ đĩa hay thẻ nhớ cần phục hồi trong danh sách đưa ra rồi bạn nhấn Next để chương trình bắt đầu quét. Việc quét nhanh hay chậm là phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: phần cứng, dung lượng ổ đĩa cần quét,¦ Khi thấy số hình đã tìm đủ rồi bạn có thể nhấn Stop để tạm ngừng lại. Việc còn lại là bạn chỉ cần đánh dấu hình cần khôi phục rồi nhấn Next, một hộp thoại hiện ra bạn nhấn vào nút để chỉ đến đường dẫn file lưu những file phục hồi (mặc định là C:Restored Files) rồi nhấn Next.

Nếu bạn sử dụng bản không đăng ký sẽ có hộp thoại như trong hình hiện ra, bạn chỉ cần điền thông tin đăng ký vào là có thể phục hồi được rồi. Việc còn lại là bạn chỉ cần mở thư mục chứa ảnh phục hồi rồi xem lại sẽ thấy thật ngạc nhiên, những tấm hình sẽ chẳng khác gì hình như ban đầu.

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Nguồn tin: Tuổi trẻ Online

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)