Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Bộ sưu tập phụ kiện mới dành cho máy Mac

Thứ tư - 15/10/2008 13:33
Bộ sưu tập phụ kiện mới dành cho máy Mac

Bộ sưu tập phụ kiện mới dành cho máy Mac

Hãng Targus vừa tung ra bộ thiết bị ngoại vi bao gồm 7 sản phẩm với đối tượng chính là những người sử dụng máy Mac.

Chuột không dây Bluetooth Targus (70$) sẽ giải phóng bạn khỏi bộ thu nhận sóng qua cổng USB và được trang bị công nghệ mắt đọc laser có độ phân giải lên đến 1200dpi cho phép thực hiện các thao tác có độ chính xác cao trên mọi bề mặt phẳng. Với cuộn chuột 4 chiều và 2 nút phụ có thể lập trình được, bạn có thể thao tác dễ dàng trong mọi tác vụ và trong các ứng dụng yêu thích của mình. 
  


Chuột không dây Targus (50$) được trang bị công nghệ sóng không dây RF 2.4GHz với bộ thu phát sóng nằm gọn trong thân của chuột khi không cần sử dụng đến. Với nút cuộn 4 chiều cảm ứng cùng mắt đọc lên đến 1200dpi, mọi tác vụ với Mac sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều đối với bạn.  


USB Hub Targus (30$) có thiết kế rất gọn gàng và tiện lợi. Dây cáp có thể quấn quanh thân của Hub khi không sử dụng đến, tránh việc những yếu tố môi trường và vật lí tác động không tốt đến cổng USB. USB Hub Targus bao gồm 4 cổng ra giao tiếp USB 2.0 cho phép bạn kết nối dễ dàng 4 thiết bị khác với máy tính của bạn mà không cần cài đặt bất cứ driver gì.  


Remote điều khiển trình chiếu Targus (80$) giúp bạn trình bày và minh họa các bài thuyết trình, giới thiệu PowerPoint hoặc Keynote một cách dễ dàng ở chế độ Presenter cũng như cho phép bạn điều khiển trỏ chuột ở chế độ Cursor trong các ứng dụng như iPhoto, Numbers và các ứng dụng dành cho hội nghị tương tác khác. Được tích hợp công nghệ cảm ứng rất nhạy và dễ sử dụng, thiết bị điều khiển trình chiếu này chắc chắn sẽ mang lại vẻ chuyên nghiệp cho buổi trình bày của bạn.  


Cáp trao đổi dữ liệu (50$) Mac-PC hoặc Mac-Mac đơn giản hóa tối đa việc chia sẻ dữ liệu. Thiết bị này không đòi hỏi bất cứ tinh chỉnh nào trong quá trình kết nối và trao đổi dữ liệu của bạn. Chỉ cần mở 2 cửa sổ và thực hiện thao tác gắp “ thả cơ bản, bạn đã có thể trao đổi dữ liệu không giới hạn với tốc độ rất nhanh giữa một máy Mac và một PC hoặc giữa các máy Mac với nhau.  


Tấm bảo vệ màn hình Privacy Screen (50$) của Targus có tác dụng ngăn chặn sự nhòm ngó của người xung quanh khi bạn đang làm việc. Không những thế, nó còn có tác dụng chống lóa giảm mỏi mắt và bảo vệ màn hình khỏi bụi bẩn và dấu vân tay. Điểm đặc biệt so với các loại tấm dán màn hình thông thường là bạn có thể tháo nó ra và dán lại một cách dễ dàng và nhanh gọn. 

Đế tản nhiệt Chill Mat (50$) được thiết kế dạng lưới có tác dụng giải phóng khí nóng nhanh hơn ra khỏi chiếc Mac của bạn. Hai quạt nằm phía dưới được bố trí để làm mát bộ phần nóng nhất khi máy Mac hoạt động. Chill Mat chỉ dành cho các máy Mac có màn hình từ 17-inch trở lên.  



Phần lớn các phụ kiện này đều có bán tại Việt Nam.

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Nguồn tin: Targus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)