Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Mẫu 'dế' hiệu ứng đêm

Thứ ba - 23/09/2008 17:40
Mẫu 'dế' hiệu ứng đêm

Mẫu 'dế' hiệu ứng đêm

Hãng Emporio Armani kết hợp Samsung vừa cho ra mắt chiếc ĐTDĐ M75500 với biệt hiệu Night Effect có khả năng tạo ra ánh sáng huyền ảo vào ban đêm.

Đây là chiếc điện thoại thứ hai của Samsung mang nhãn hiệu Armani nhưng lại là đầu tiên đối với hãng Emporio Armani. Sở dĩ M75500 có biệt danh Night Effect là do dòng ánh sáng nhấp nháy bên thân máy chuyển từ màu đỏ sang xanh và lục. Do đó, vào ban đêm ánh sáng ở thân máy sẽ tạo ra như những ánh đèn nhấp nháy trên cây thông nôen.
 
M75500 được thiết kế dạng thanh mỏng với màn hình 2,2-inch sử dụng công nghệ AMOLED. Đây là công nghệ sử dụng các diode tự phát sáng mà không cần sử dụng đèn nền. Do đó màn hình sẽ sáng hơn, hình ảnh rõ nét, độ tương phản cao hơn và góc nhìn lớn hơn hẳn công nghệ màn hình LCD hiện nay.
 

Ảnh minh họa

Ngoài ra, điện thoại cũng có nhưng chức năng thông dụng khác như tích hợp camera 3.2MP, máy nghe nhạc đa phương tiện, bộ chuyển đổi FM, hỗ trợ Bluetooth, bộ nhớ trong 120MB, thẻ nhớ microSD và giắc cắm tai nghe cỡ 3,5mm.
 
M75500 hoạt động trên 4 giải tần của mạng GSM/HSDPA. Hiện các thông tin khác về thiết bị vẫn chưa được tiết lộ nhưng theo dự kiến sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường Châu Âu vào tháng 11 tới.

Ảnh minh họa

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Nguồn tin: Itecknews

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)