Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

6 điện thoại màn hình cảm ứng gây sốt trên thị trường

Thứ năm - 09/10/2008 09:19
6 điện thoại màn hình cảm ứng gây sốt trên thị trường

6 điện thoại màn hình cảm ứng gây sốt trên thị trường

Điện thoại thông minh của Apple, Samsung, HTC... được người sử dụng đón chờ một phần nhờ giao diện cảm ứng linh hoạt, không chỉ có nhiệm vụ đóng mở ứng dụng mà còn cho phép dùng tay phóng to trang web, kéo thả icon...

 

iPhone 3G có kiểu dáng đẹp, hỗ trợ ứng dụng phong phú qua Apple App Store nhưng thiếu một số tính năng quan trọng và camera chỉ 2 megapixel. Tuy vậy, đây là nguồn cảm hứng cho nhiều nhà sản xuất ra mắt những điện thoại tương tự (được trang bị màn hình cảm ứng đa điểm thay vì touchscreen sơ khai và sử dụng bút như trước). Ra mắt: 7/2008 còn iPhone thế hệ đầu là tháng 6/2007. Ảnh: Apple.

 

Samsung Omnia, hay i900, là đối thủ lớn của iPhone trên thị trường smartphone dùng giao diện điều khiển xúc giác, camera 5 megapixel, tích hợp nhiều tiện ích điện toán và nghe nhìn trên nền Windows Mobile 6.1. Ra mắt: 09/2008. Ảnh: CNet.

 

HTC Touch Diamond có giao diện TouchFlo 3D, các phím cảm ứng, hệ điều hành Windows Mobile Professional 6.1, camera 3,2 megapixel và hoạt động trong mạng HSDPA/WCDMA với tốc độ tải dữ liệu 7,2 Mb/giây. Ra mắt: 6/2008. Ảnh: CoolHunting.

Sony Ericsson Xperia X1, được giới thiệu từ đầu 2008, có lẽ đã trở thành một trong những điện thoại bán chạy nhất, nhưng việc bị lùi ngày phát hành đã tạo cơ hội cho các hãng khác như HTC, Google, Nokia, Samsung... chen chân thu hút sự chú ý của người dùng. Xperia X1 sử dụng màn hình 3 inch, camera 3,2 megapixel và chạy trên hệ điều hành Windows Mobile 6.1 Professional. Ra mắt: 13/10. Ảnh: Tech2.

 

Nokia Tube (5800 Xpressmusic) là chiếc điện thoại được người sử dụng chờ đợi suốt một năm qua bởi nó hứa hẹn sẽ là đối thủ cạnh tranh ngang tầm với iPhone. Sản phẩm này có màn hình 3,2 inch, camera 3,2 megapixel, hai đèn LED flash, cho phép quay phim, biên tập, đăng tải video, duyệt web và hỗ trợ cả site chứa flash. Ra mắt: Cuối năm. Ảnh: Nokia.

 

Google đã trở thành gương mặt mới nhất trong làng điện thoại di động với Google G1 3 màu có giá tại Mỹ là 179 USD, rẻ hơn cả Apple iPhone. Điểm ấn tượng hơn cả là nó cho phép chạy mọi ứng dụng mà các chuyên gia phát triển mơ ước. Ra mắt: 22/10. Ảnh: T-Mobile.

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Nguồn tin: VnExpress

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)