Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Tâm sự của cô gái để mặt mộc bị bạn trai chê là yêu quái

Thứ hai - 03/04/2017 00:34
Tâm sự của cô gái để mặt mộc bị bạn trai chê là yêu quái

Tâm sự của cô gái để mặt mộc bị bạn trai chê là yêu quái

Vô tình không make up khi xuất hiện trước bạn trai, cả bầu trời trước mắt của cô gái như sụp đổ khi bị đánh giá 'xấu như này chắc không phải người tốt'.

Tâm sự của cô gái để mặt mộc bị bạn trai chê là yêu quái

Vô tình không make up khi xuất hiện trước bạn trai, cả bầu trời trước mắt của cô gái như sụp đổ khi bị đánh giá "xấu như này chắc không phải người tốt".

Là phụ nữ, việc làm đẹp không chỉ được xem như là sở thích, nó còn là cách giúp cho họ tự tin hơn khi giao tiếp cũng như thể hiện sự tôn trọng đối phương. Vì thế, sự khác biệt giữa lúc ở nhà và khi ăn diện để ra đường của phụ nữ luôn khiến cánh mày râu phải ngỡ ngàng. Có trường hợp còn khiến chủ nhân không biết nên khóc hay cười khi đối phương không thể nhận ra mặt mộc, thậm chí còn ác miệng gọi là yêu quái như câu chuyện của cô gái sau đây. 

tam-su-cua-co-gai-de-mat-moc-bi-ban-trai-che-la-yeu-quai

Kì này học tín chỉ em có thích một bạn nam cùng lớp, ngồi ngay sau em. Bình thường trước khi con gái ra đường, đi học thì hay make up và em cũng vậy. Em nhớ ngày đầu đến lớp ngồi trước bạn ấy, còn được khen:

- Ui, người đâu mà xinh vậy!

Em quay xuống, bạn ấy còn nháy mắt:

- Tớ nói cậu đấy!

Con gái được khen xinh nên động lòng là chuyện hiển nhiên, tại em cũng thích bạn đó rồi. Em về tra Facebook thì tìm được Facebook của bạn đó, chúng em mới nói chuyện online, hỏi han và khoe là học cùng lớp thôi, bạn ấy cũng nhiệt tình trả lời lắm, cũng hay like và bình luận ảnh em nữa.

Tuần trước để lấy lý do gặp nhau, em biết bạn ấy hay quên mang giáo trình, em mới cho mượn rồi lúc về chạy biến đi, giả vờ là quên lấy lại. Như đúng kế hoạch, bạn ấy nhắn tin bảo là trả để em về làm bài tập. Em mới bảo bạn ấy tiện thì qua chỗ em, em chạy xuống lấy. Bạn ấy qua thật. Hôm đó hơn 9h tối, em không đi đâu nên em chẳng trang điểm gì, đầu tóc thì hơi lộn xộn, mặc đồ ngủ. Lúc bạn ấy gọi em chỉ kịp chải đầu rồi chạy xuống, vừa xuống liền vỗ vai bạn ấy, bạn ấy quay lại tự dưng giật mình, câu đầu tiên thốt ra là:

- Yêu quái phương nào?

Em đã xấu hổ rồi bạn ấy còn nói thêm:

- 20 năm xem phim kinh dị, xấu như này chắc hẳn không phải người tốt.

Mặt em “đơ” luôn, xong em xin lại cuốn giáo trình rồi chạy biến lên phòng. Lúc về em mới nhắn tin hỏi:

- Tớ không trang điểm nhìn xấu lắm à.

- Cũng hơi khác trên ảnh với ở lớp, tớ nghĩ cậu để mặt mộc thì bạn bè không nhận ra đâu.

Tự dưng nhụt chí quá, người ta bảo hãy yêu người đàn ông yêu bạn kể cả khi bạn để mặt mộc vì lúc đó họ yêu tâm hồn của bạn chứ không phải vẻ đẹp bên ngoài, buồn quá”.

tam-su-cua-co-gai-de-mat-moc-bi-ban-trai-che-la-yeu-quai-1

"Người ta bảo hãy yêu người đàn ông yêu bạn kể cả khi bạn để mặt mộc vì lúc đó họ yêu tâm hồn của bạn chứ không phải vẻ đẹp bên ngoài". Ảnh minh họa.

Tuy chưa xác thực được độ chính xác của câu chuyện nhưng những dòng tâm sự đã nhận về hơn 15.000 lượt thích và mở ra một cuộc tranh cãi nhỏ xoay quanh vấn đề make up của các bạn gái hiện nay.

Nickname Lee Vu bình luận: “Ai bảo các bạn gái cứ trang điểm ảo quá vào làm gì. Đi học thì cứ mặt mộc thêm tẹo son vào cho tươi tắn thôi. Lớp mình cũng có nhiều bạn gái đi học mà ăn diện, trang điểm cứ như đi dạ hội vậy, trông phát ngán. Cũng chẳng phải xấu gì nhưng ngày nào cũng trang điểm như thế thành ra mọi người quen mắt rồi đến lúc bỏ lớp phấn son đấy ra thì cứ như một người khác vậy". 

Facebooker Tiểu Linh Linh cũng cho rằng: “Chắc hẳn là bạn trang điểm theo phong cách không tự nhiên rồi nên mới tạo ra sự khác biệt lớn đến như vậy. Chứ nếu bạn trang điểm nhẹ nhàng thì sẽ không khiến người khác hết hồn đến thế đâu”. 

Bên cạnh đó cũng có ý kiến nhận định cách hành xử của bạn trai trong câu chuyện là quá vô duyên: “Mình thấy bạn nam này quá vô duyên. Mình không có vấn đề gì khi bạn ấy giật mình khi nhìn thấy bạn nữ, nhưng mà có nhất thiết phải bảo thẳng là bạn ấy xấu không? Mình đoán là bạn nữ không xấu, chỉ là trông bạn ấy khác với khi trang điểm thôi. Dù trang điểm hay không, bạn ấy vẫn là bạn ấy, với mọi tính cách tốt xấu, điều ấy mới là quan trọng. Mình không cho rằng thẳng thừng chê bai vẻ bề ngoài của một bạn nữ, hay bất kỳ ai là đúng. Điều đó đối với bạn có thể là câu đùa, nhưng với nhiều người nó là sự tổn thương", Giang Táo chia sẻ.

Maruko Chan

Nguồn tin: ngoisao.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)