Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Giúp mẹ sau sinh loại bỏ bụng mỡ ba ngấn, chảy xệ

Thứ tư - 23/05/2018 09:00
Giúp mẹ sau sinh loại bỏ bụng mỡ ba ngấn, chảy xệ

Giúp mẹ sau sinh loại bỏ bụng mỡ ba ngấn, chảy xệ

Sau một liệu trình, các 'mẹ bỉm sữa' có thể nhanh chóng lấy lại vòng bụng đẹp, không còn mỡ bụng và chảy xệ.

Giúp mẹ sau sinh loại bỏ bụng mỡ ba ngấn, chảy xệ

Sau một liệu trình, các "mẹ bỉm sữa" có thể nhanh chóng lấy lại vòng bụng đẹp, không còn mỡ bụng và chảy xệ.

Nguyên nhân gây chảy xệ, rạn da

Trở thành mẹ, nhiều chị em phải trải qua chuỗi ngày khổ sở vì vòng bụng xuống cấp sau sinh. Trong đó, ba vấn đề mà "mẹ bỉm sữa" lo lắng nhất gồm: mỡ thừa, chảy xệ và rạn da

Mỡ thừa: việc tích tụ năng lượng dư thừa trong suốt quá trình mang thai tạo ra những khối mỡ với thể tích và khối lượng  lớn.

Mỡ dư đọng sau sinh kết hợp thói quen ngồi nhiều, ít vận động lâu năm tạo thành những ngấn mỡ dày, trải dài từ bụng trên xuống bụng dưới. Khi đứng, đường kính vòng hai có thể vượt qua đường kính vòng một. Khi ngồi, các khối mỡ tích tụ theo từng ngấn, khiến cơ thể mẹ sau sinh trở nên nặng nề, ì ạch, kém linh hoạt.

polyad

Bụng ba ngấn kèm chảy xệ khiến nhiều mẹ sau sinh phiền muộn. 

Chảy xệ: do sự tăng lên đột ngột của thể tích vùng bụng cùng sự phát triển của thai nhi, kết cấu da bụng cũng bị kéo giãn quá mức. Do đó, phụ nữ sau sinh thường gặp tình trạng chảy xệ và chùng nhão da bụng. Một số trường hợp bụng sẽ gọn gàng hơn ít nhiều sau thời gian luyện tập. Song, có nhiều chị em bị thai lớn, dẫn đến chảy xệ nặng, khó thu gọn như ban đầu.

Rạn da: cùng tình trạng da bụng bị kéo giãn quá mức, các kết cấu collagen, elastin dưới da bị đứt gãy liên tục, tạo ra vết rạn. Ban đầu, các vết rạn này có màu đỏ, nâu hoặc đen, lâu dần chuyển sang màu trắng ngà. Kết hợp cùng mỡ bụng và tình trạng nhăn nheo, chảy xệ, vùng bụng của chị em sau sinh bị xuống cấp nghiêm trọng.

Xử lý bụng ba ngấn chảy xệ sau một lần

Bác sĩ Đỗ Thị Hồng Loan - Giám đốc Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury - cho biết, thời điểm tốt nhất để chị em lấy lại vùng bụng phẳng đẹp là khoảng 3-6 tháng sau sinh. Tuy nhiên, để loại bỏ mỡ bụng ba ngấn, chảy xệ hay rạn da, các "mẹ bỉm sữa" cần chọn đúng phương pháp và địa chỉ làm đẹp để tránh nguy cơ "tiền mất tật mang".

polyad

Liệu trình UltraShape Pro loại bỏ 8-20cm mỡ và làm săn chắc da bụng nhanh chóng.

Theo bác sĩ Hồng Loan, phụ nữ sau sinh có thể sử dụng công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật UltraShape Pro tại Dencos Luxury để lấy lại dáng vóc gọn gàng.

UltraShape Pro ứng dụng nguồn năng lượng sóng siêu âm và xung siêu âm chọn lọc truyền dẫn đến các tế bào mỡ đích với độ sâu rộng chính xác. Chúng giúp đốt nóng, phá vỡ các tế bào mỡ, kể cả những mô mỡ lâu năm, cứng đầu mà không gây ảnh hưởng đến các cơ quan lân cận.

Sau một liệu trình, vùng bụng dưới tích mỡ sau sinh được thu nhỏ 8-20 cm số đo, loại bỏ các tế bào mỡ lâu năm trong thời gian ngắn.  Xem thêm chi tiết và tư vấn trực tiếp tại đây.

polyad

Vòng hai được thu gọn phẳng mịn và săn chắc sau một liệu trình trải nghiệm UltraShape Pro. Hiện dịch vụ này được ưu đãi đồng giá thấp nhất trong năm.

Bên cạnh đó, nguồn năng lượng nhiệt cao tần từ công nghệ UltraShape Pro còn giúp tăng sinh collagen, elastin dưới da, hỗ trợ làm săn chắc vùng da trị liệu, tái tạo da mịn màng, gọn gàng, cải thiện tình trạng nhăn nheo, chảy xệ và rạn da sau sinh. Kết hợp với kỹ thuật tạo dáng sau giảm mỡ tại Dencos Luxury có thể giúp phái đẹp nhanh chóng sở hữu đường cong đẹp. Quá trình thực hiện nhẹ nhàng, thoải mái, không xâm lấn và không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

polyad

Nữ ca sĩ Phi Nhung lấy lại vòng bụng và eo thon nhờ iệu trình UltraShape Pro tại Dencos Luxury.

Từ nay đến hết 31/5, dịch vụ giảm mỡ không phẫu thuật UltraShape Pro tại Dencos Luxury được ưu đãi với chi phí đồng giá thấp nhất trong năm, chỉ 29,9 triệu đồng một vùng, áp dụng cho tất cả vùng mỡ trên cơ thể. Ngoài ra, combo trị nám công nghệ cao Reborn Skin cũng giảm hơn 45% chi phí. Xem chi tiết ưu đãi tại đây.

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury

Hotline: 1900.636.928 - 0906.888.836

Facebook: Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury

TP HCM: 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1

Hà Nội: 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng

Vũng Tàu: 227A Lê Hồng Phong, phường 8

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)