Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

6 màu son môi khiến Hồ Ngọc Hà mê mẩn

Thứ ba - 15/05/2018 10:00
Người đẹp chuộng phong cách quyến rũ với tông màu đỏ đậm, trẻ trung cùng hồng baby từ dòng son môi Hongocha's Secret.
6 màu son môi khiến Hồ Ngọc Hà mê mẩn

6 màu son môi khiến Hồ Ngọc Hà mê mẩn

6 màu son môi khiến Hồ Ngọc Hà mê mẩn

Người đẹp chuộng phong cách quyến rũ với tông màu đỏ đậm, trẻ trung cùng hồng baby từ dòng son môi Hongocha"s Secret.

.intrinsic-container{position:relative;height:0;overflow:hidden}.intrinsic-container-16x9{padding-bottom:56.25%}.intrinsic-container-4x3{padding-bottom:75%}.intrinsic-container iframe{position:absolute;top:0;left:0;width:100%;height:100%;border:none}
Đây là dòng son lì được thiết kế riêng để phù hợp với con người và khí hậu Việt Nam. Nữ hoàng giải trí dành hơn 8 tháng tự mình test công thức và kết hợp hơn 100 màu son thịnh hành trên thị trường để cho ra 6 thỏi son phong cách gồm các màu: HNHs Red, What is love, Girls night, Keep me in love, My baby, Destiny. Phái đẹp có thể mua ngay set 6 cây son do chính người đẹp sản xuất với giá ưu đãi tại đây.

Đây là dòng son lì do thương hiệu mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam hợp tác sản xuất cùng nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. "Nữ hoàng giải trí" dành hơn 8 tháng cùng các chuyên gia Hàn Quốc sáng tạo công thức từ việc kết hợp hơn 100 màu son thịnh hành trên thị trường. 6 thỏi son lần này tượng trưng cho phong cách của Hồ Ngọc Hà với các màu: HNH"s Red, What is love, Girl"s night, Keep me in love, My baby, Destiny. 

Là một nghệ sĩ tỉ mỉ và cầu toàn, Hồ Ngọc Hà luôn chăm chút cẩn thận cho hình ảnh của bản thân, từ việc lựa chọn trang phục, cách trang điểm. Một trong những điểm nổi bật của người đẹp là gương mặt lai Tây đậm thần thái với màu son ấn tượng, thể hiện rõ phong cách và cá tính.

Là một nghệ sĩ tỉ mỉ và cầu toàn, Hồ Ngọc Hà luôn chăm chút cẩn thận cho hình ảnh, từ việc lựa chọn trang phục, cách trang điểm. Đôi môi đầy đặn với màu son nổi bật là một trong những điểm nhấn ấn tượng trên gương mặt của "nữ hoàng giải trí". Cô thường ưu ái màu son đỏ giúp tôn làn da trắng và thần thái quyến rũ, kiêu sa. Đây cũng là bí quyết giúp Hồ Ngọc Hà luôn nổi bật, thu hút mỗi khi xuất hiện. Những cô nàng yêu thích phong cách này có thể đặt mua cây son HNH"s đỏ tươi tại đây để tỏa sáng như người đẹp.

6 màu son môi gây nghiện của Hồ Ngọc Hà - 4

Thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện, việc chăm chút vẻ ngoài sao cho nổi bật là điều cần thiết của người đẹp. Ngoài việc đầu tư cho trang phục và phụ kiện, Hồ Ngọc Hà đặc biệt chăm chút cho đôi môi. Màu son đỏ nâu trầm mang tên Girl’s Night là trợ thủ đắc lực, giúp nữ ca sĩ tạo điểm nhấn cuốn hút. Sắc đỏ hơi trầm, thiên về màu đỏ rượu và khá kén da nhưng khi đã hợp, màu son sẽ giúp bạn thu hút ánh nhìn. Tham khảo thỏi Girl’s Night cuốn hút tại đây.

Là người không ngại thử mình với các phong cách mới, Hà Hồ khuyến khích bạn gái đừng e ngại mà làm mới và thay đổi bản thân. Đó cũng là lý do cô đưa màu son đỏ gạch mang tên Destiny vào bộ sưu tập lần này.

Là người không ngại thử mình với các phong cách mới, Hà Hồ khuyến khích bạn gái tích cực làm mới và thay đổi bản thân. Đó cũng là lý do cô đưa màu son đỏ gạch mang tên "Destiny" vào bộ sưu tập lần này. Nhìn cảm quan, nhiều người cho rằng đây là một thỏi son khá kén chọn nhưng thực tế không phải vậy, Destiny phù hợp với hầu hết các màu da, thích hợp để sử dụng hàng ngày, nhất là với chị em công sở. Cùng với HNH"s Red, Girl"s Night, Destiny hợp thành bộ ba gam màu dành cho đông đảo chị em châu Á với làn da có phần tối màu. Xem thêm và đặt hàngtại đây.

Ngoài chất son mịn, mượt, lâu trôi, điểm cộng của Hongochas Secret còn nằm ở phần thiết kế cọ tán son. Đầu cọ có độ cong nhất định, giúp người dùng dễ dàng lấy đủ lượng son cần thiết chỉ với một lần. Thiết kế này khá tiện dụng với những cô nàng yêu thích kiểu đánh full môi vì đầu cọ nhọn, cho đường viền chính xác.

Ngoài chất son mịn, mượt, lâu trôi, điểm cộng của Hongocha"s Secret còn nằm ở phần thiết kế cọ tán son. Đầu cọ có độ cong nhất định, giúp người dùng dễ dàng lấy đủ lượng son cần thiết chỉ với một lần. Thiết kế này khá tiện dụng với những cô nàng yêu thích kiểu đánh full môi vì đầu cọ nhọn, cho đường viền chính xác.

Dù biến hóa linh hoạt ở nhiều hình ảnh khác nhau nhưng Hà Hồ luôn biết cách để lại ấn tượng. Bên cạnh nét quyến rũ thì sự tinh tế, trang nhã cũng là một điểm nhấn trong phong cách của giọng ca Tìm lại giấc mơ. Trong video hướng dẫn cách đánh son, Hồ Ngọc Hà bật mí, màu Keep me in love phù hợp với chị em ở mọi lứa tuổi.

Dù biến hóa linh hoạt ở nhiều hình ảnh khác nhau nhưng Hà Hồ luôn biết cách tạo ấn tượng. Bên cạnh nét quyến rũ thì sự tinh tế, trang nhã cũng là một điểm nhấn trong phong cách của giọng ca Tìm lại giấc mơ. Trong video hướng dẫn cách đánh son, Hồ Ngọc Hà bật mí, màu hồng san hô neon với tên gọi "Keep me in love" trong set 6 thỏi son giúp các cô nàng thêm tươi tắn hơn. Nếu yêu thích kiểu đánh lòng môi thì đây là một màu son khá xinh cho các cô nàng. Theo đuổi phong cách này, bạn gái có thể đặt mua ngay thỏi son tại đây.

tương thích với những cô nàng không muốn make up quá nhiều mà vẫn tạo điểm nhấn cho gương mặt. Màu son này cũng phù hợp với hầu hết các kiểu trang phục. Các cô nàng văn phòng sẽ khó lòng bỏ qua hương sắc ngọt ngào của Keep me in love, đăng ký mua tại đây để nhận được ưu đãi.

Nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy cá tính và khác biệt là những gì thỏi "My baby" của Hồ Ngọc Hà mang lại. Giọng ca "Gửi người yêu cũ" cho hay, màu son hồng ngọt ngào có khả năng tạo điểm nhấn, giúp gương mặt sáng, tràn đầy sức sống dù không make up quá nhiều. Mẫu son có sẵn tại đây cho các cô nàng muốn sở hữu ngay gam màu nữ tính này.

Màu hồng cam nude trong set 6 son Hongochas Secret thể hiện sự cá tính, sành điệu của những cô gái yêu thời trang và luôn đi cùng xu hướng. Với người thường xuyên cập nhật xu hướng như Hồ Hà, việc sở hữu một thỏi son như thế này là tất yếu. Đây cũng là gam màu mà phần lớn các cô nàng văn phòng sẽ khó lòng bỏ.

Màu hồng cam nude trong set 6 son Hongocha"s Secret thể hiện sự cá tính, sành điệu của những cô gái yêu thời trang và luôn đi cùng xu hướng. Với người thường xuyên cập nhật xu hướng như Hồ Hà, việc sở hữu một thỏi son như thế này là tất yếu. Tuy nhiên, sắc màu sành điệu này đòi hỏi người dùng phải make up phần mắt khá kỹ nếu không khi tô son sẽ bị bợt da và không tạo được điểm nhấn cho gương mặt. Phái đẹp có thể đặt mua tại đây để sở hữu set 6 thỏi son cá tính với giá ưu đãi.

Hà Hồ cho biết, ngay trong đêm ra mắt, hơn 20.000 thỏi son đã được tiêu thụ, một số màu thậm chí không thể đặt hàng được nữa. Tuy nhiên, độc giả của Ngoisao.net có thể sở hữu trọn bộ set 6 thỏi son cá tính này với giá ưu đãi giảm từ 1.927 triệu đồng xuống còn 1,525 triệu đồng khi đặt hàng tại đây. Đây cũng là món quà ý nghĩa mà người đẹp dành tặng cho riêng độc giả của Ngoisao.net.

Hongocha"s Secret là dòng son mà giọng ca "Cả một trời thương nhớ" hợp tác cùng thương hiệu mỹ phẩm trang điểm M.O.I. Hà Hồ cho biết, ngay trong đêm ra mắt, hơn 20.000 thỏi son đã được tiêu thụ, một số màu thậm chí không thể đặt hàng được nữa. Tuy nhiên, độc giả của Ngoisao.net có thể sở hữu trọn bộ set 6 thỏi son cá tính này với giá ưu đãi giảm từ 1,974 triệu đồng xuống còn 1,529 triệu đồng. Ngoài ra, những cô nàng yêu thích một hoặc hai màu trong set son Hongocha"s Secret cũng có thể mua lẻ từng cây với giá bán 329.000 đồng. Đặt hàng tại đây

Là một trong những biểu tượng của thời trang và sắc đẹp của showbiz Việt, gout ăn mặc cũng như trang điểm của Hồ Ngọc Hà từ đời thường đến khi trình diễn sân khấu hay quay MV, sự kiện đều tạo hiệu ứng tích cực. Đầu tháng 3, người đẹp gây chú ý khi ra mắt dòng son riêng, mang thương hiệu Hongochas Secret gồm 6 màu son tiêu biểu, tượng trưng cho phong cách thời trang của cô.

Là một trong những biểu tượng của thời trang và sắc đẹp của showbiz Việt, gout ăn mặc cũng như trang điểm của Hồ Ngọc Hà từ đời thường đến khi tham dự các sự kiện đều tạo được hiệu ứng tích cực. Đầu tháng 3, người đẹp gây chú ý khi ra mắt dòng son riêng, mang thương hiệu Hongocha"s Secret với 6 màu son tiêu biểu, tượng trưng cho phong cách thời trang của cô. Trên thế giới, việc ngôi sao kết hợp với các thương hiệu mỹ phẩm ra mắt dòng sản phẩm riêng mang tên mình không còn là điều mới mẻ nhưng tại Việt Nam, Hồ Ngọc Hà là người tiên phong tự tìm ra công thức dòng son môi riêng. Đây là điểm nhấn đặc biệt trong sự nghiệp của người đẹp.

Huyền Anh

M.O.I - thương hiệu mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam, nhằm tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng, phù hợp với phong cách, khí hậu và thu nhập của người Việt. Sản phẩm đầu tiên của thương hiệu này là dòng son mang tên của "nữ hoàng giải trí": Hongocna"s Secret.

Dòng son lấy cảm hứng từ hình ảnh, phong cách thời trang của nữ hoàng giải trí với 3 màu ban ngày và 3 màu ban đêm: HNH"s Red, Destiny, Girl’s Night, Keep me love, My baby, What is love. Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng cho người dùng.

Độc giả đăng ký sớm tại đây để nhận ưu đãi khi mua trọn bộ set 6 thỏi son.

 
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)