Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Cơ hội hốt bạc từ những căn nhà bị tịch biên

Thứ sáu - 01/04/2011 18:31
Bất chấp đà phục hồi kinh tế, lượng nhà bị tịch biên tại Mỹ đã lên mức kỷ lục 4,63% trong quý I/2010. Nhiều gia đình mất nhà trong khi các đại lý bất động sản lại xem đây là cơ hội để phất lên.
Cơ hội hốt bạc từ những căn nhà bị tịch biên

Cơ hội hốt bạc từ những căn nhà bị tịch biên

Rất ít gia đình tại Wheeling, bang Illinois (Mỹ) cảm thấy thoải mái khi đón tiếp những vị khách như Vinny Rivera (trái) và Joseph Laubinger. Đại diện cho các văn phòng bất động sản Rivera và Laubinger sẽ là những người đầu tiên gõ cửa và thuyết phục các chủ nhà bị tịch biên rời đi trước khi cảnh sát vào cuộc.

Đôi khi, việc thuyết phục tỏ ra khá hiệu quả khi các chủ nhà hiểu rõ tình thế của mình. Khi rời đi, đại lý bất động sản của Laubinger có thể giúp họ tìm một nơi ở mới. Đương nhiên, khách hàng vẫn phải trả phí để đổi lại sự “giúp đỡ” này.

Khi các gia đình mất khả năng trả nợ với ngân hàng, nhà băng thường không tự mình đứng ra tịch biên tài sản. Một thông báo sẽ được dán trước cửa những ngôi nhà sẽ bị thanh lý để trả nợ. Đây chính là cơ hội cho các đại lý bất động sản như Laubinger.

Laubinger đặt văn phòng bất động sản của mình ngay dưới tầng hầm căn nhà mà ông đang sống tại Lake Villa, Illinois. Người đàn ông này đã tham gia môi giới bất động sản được 25 năm, sau khi sớm từ bỏ công việc thiết kế đồ họa.

Laubinger đánh dấu mức độ khó của các trường hợp tịch biên nhà bằng một bảng ký hiệu màu. Khu vực kinh doanh chủ yếu của ông là bang Illinois và Wisconsin, nơi mà lượng nhà phải xử lý sau khi chủ hộ mất khả năng thanh toán với ngân hàng tăng vọt trong hơn một năm qua.

Sau nhiều tháng thương lượng. Israel Lopez (giữa) và vợ anh Blanca Sanchez cuối cùng cũng đã đồng ý rời đi. Đổi lại, họ nhận được 1.800 USD từ văn phòng của Laubinger để tìm một nơi ở mới.

Trong khi đôi bên kiểm tra những chi tiết cuối cùng của bản thỏa thuận, đồ đạc của cặp gia đình Lopez đã được đưa lên xe.

Ông Laubinger khảo sát kỹ căn nhà trước khi những người chủ cũ rời đi. Căn hộ này cần được sửa chữa, sơn lại và thay thảm trải sàn. Sau khi việc này hoàn tất. Laubinger hi vọng có thể bán nó với giá 110.000 USD.

Tác giả bài viết: Phạm Quang Tùng

Nguồn tin: Sưu tầm từ internet

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)