Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

HS, SV không sử dụng điện thoại di động trong các giờ học

Thứ sáu - 25/01/2013 03:03
 HS, SV không sử dụng điện thoại di động trong các giờ học

HS, SV không sử dụng điện thoại di động trong các giờ học

Cán bộ, giáo viên, nhân viên, HS-SV trong và ngoài nhà trường tuyệt đối không được sử dụng điện thoại di động (ĐTDĐ) trong giờ học, giờ sinh hoạt lớp, sinh hoạt tập thể trong trường, không được sử dụng ĐTDĐ vào những việc có nội dung xấu, ghi hình ảnh thiếu lành mạnh, phát tán trên mạng.

Đó là một nội dung trong kế hoạch triển khai công tác đảm bảo an ninh, an toàn trường học, các biện pháp giáo dục an toàn giao thông và sử dụng điện thoại đúng quy định trong và ngoài nhà trường, giai đoạn 2013-2015 của Sở GD-ĐT Hà Nội.

Mục đích của kế hoạch nhằm tăng cường vai trò lãnh đạo của các cấp uỷ Đảng, Ban Giám hiệu, phát huy sức mạnh tổng hợp của cơ quan, đơn vị trường học về công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn trường học trên địa bàn thành phố.

Đồng thời, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị quản lý, giáo viên, nhân viên trong việc giáo dục học, sinh (HS-SV) biết sử dụng điện thoại di động vào những công việc hữu ích.

Các cơ quan, đơn vị quản lý, các tổ chức chính trị, xã hội xác định đây là nhiệm vụ trọng tâm được Thành phố giao; có ý thức thực hiện kế hoạch một cách tích cực trong phạm vi quyền hạn. Các trường học và cơ sở giáo dục quán triệt nghiêm túc kế hoạch chỉ đạo của ngành tới từng cán bộ, giáo viên, công nhân viên chức và HS-SV; Chỉ đạo các thành viên trong trường thực hiện kế hoạch có hiệu quả.

Từng bước tiến tới giải quyết dứt điểm không còn tình trạng sử dụng điện thoại di động không đúng mục đích gây hậu quả xấu, phản tác dụng giáo dục.

Kế hoạch sẽ được triển khai áp dụng với tất cả các đơn vị trường học các cơ sở giáo dục trực thuộc trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Đối tượng thực hiện gồm tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên, HS-SV các cơ sở giáo dục và đơn vị trường học trực thuộc trên địa bàn thành phố.

Hàng tuần, các nhà trường dành ít nhất 10 phút trong giờ chào cờ đầu tuần để tổ chức hoạt động ngoại khoá chủ đề sử dụng điện thoại di động, các lớp dành ít nhất 10 phút trong giờ sinh hoạt lớp để đánh giá việc sử dụng điện thoại di động của học sinh.
Theo GD TĐ

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)