Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội thôi chức theo chế độ hiện hành

Thứ sáu - 25/01/2013 12:01
 Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội thôi chức theo chế độ hiện hành

Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội thôi chức theo chế độ hiện hành

(Dân trí) - GS.TS Mai Trọng Nhuận được Thủ tướng quyết định thôi giữ chức Giám đốc ĐH Quốc gia Hà Nội, thôi làm quản lý để làm công tác chuyên môn là hoàn toàn bình thường thực hiện theo chế độ hiện hành của Nhà nước.
Thông tin ông Mai Trọng Nhuận thôi giữ chức Giám đốc ĐH Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) theo quyết định của Thủ tướng ngày 22/1/2013 đã làm xôn xao dư luận và hiểu rằng có liên quan tới kết luận của Thanh tra Chính phủ vừa qua.

Trao đổi với Dân trí, PGS.TS Đinh Hường - Trưởng Ban Chính trị - Công tác HS-SV, ĐHQGHN cho biết: “GS.TS Mai Trọng Nhuận, được Thủ tướng quyết định thôi giữ chức Giám đốc ĐHQGHN, thôi làm quản lý để làm công tác chuyên môn là hoàn toàn bình thường thực hiện theo chế độ hiện hành của Nhà nước vì GS Mai Trọng Nhuận đã hết tuổi làm quản lý. GS Nhuận sinh năm 1952”.

“Quyết định Thủ tướng cho GS Nhuận nghỉ công tác quản lý chuyển sang làm công tác chuyên môn với kết luận Thanh tra Chính phủ không liên quan đến nhau, hai quyết định khác nhau. Một số phương tiện thông tin đã làm dư luận vô tình hiểu nhầm 2 quyết định có liên quan đến nhau làm ảnh hưởng đến uy tín của GS và của trường” - ông Hường khẳng định.

ĐH Quốc gia Hà Nội hiện nay có 3 Phó giám đốc phụ trách là GS. TS Nguyễn Hữu Đức, PGS. TS Nguyễn Kim Sơn và PGS. TS Phùng Xuân Nhạ - Phó giám đốc phụ trách thường trực.

GS.TSKH Mai Trọng Nhuận sinh năm 1952. Tháng 11/2007, ông được Thủ tướng bổ nhiệm là Giám đốc ĐH Quốc gia Hà Nội.

Hồng Hạnh

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)