Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Photoshop biên tập hình ảnh mới

Thứ ba - 30/09/2008 11:22

Các phiên bản Photoshop Elements 7 và Premier Elements 7 là phần mềm biên tập xử lý hình ảnh của Adobe tung ra ngày hôm 26/8 cùng với dịch vụ lưu trữ trực tuyến Photoshop.com sử dụng cho các thiết bị di động.


Giao diện Photoshop Elements. Ảnh: Laptopmag

Chương trình Premier Elements 7 được giới thiệu cùng với gói tiện ích biên tập video. Hỗ trợ định dạng AVCHD độ nét cao cùng với tính năng được gọi là Videomerge để người sử dụng sáng tạo những clip đặt lên trang chủ website cá nhân. Những bố cục thiết lập sẵn có thể là sân khấu ca nhạc hay địa hình mặt trăng, ngoài ra người sử dụng còn có thể tự tạo ra những phối cảnh mang phong cách riêng.

Một số tính năng mới tích hợp cho Photoshop Elements 7 đồng bộ với hình ảnh kỹ thuật số. Trong đó, công cụ Scene Cleaner cho phép loại bỏ những yếu tố không mong muốn xuất hiện trên bức ảnh. Chẳng hạn như đoàn du khách án ngữ quang cảnh địa danh nổi tiếng. Một công cụ hữu ích nữa Smart Brush cung cấp những hiệu ứng đặc biệt, như tăng cường độ sáng cho từng vùng xác định của ảnh chụp.

Với Quick Fix là công cụ mới hoạt động theo cơ chế một bước cho phép người sử dụng thực hiện những chỉnh sửa phổ thông bao gồm làm răng trắng cho bức chân dung hay tôn thêm nét xanh trong cho bầu trời chỉ bằng thao tác bấm chuột duy nhất.

Các phần mềm mới sẽ xuất hiện trên thị trường vào tháng 10 sắp tới với giá bán lẻ 99USD cho mỗi phiên bản mua riêng và giá trọn gói cho cả đôi ứng dụng mua cùng lúc là 149USD.

Phiên bản thử nghiệm Photoshop.com là một ứng dụng trên nền tảng Flash thiết kế cho những người sử dụng thiết bị di động tải ảnh cũng như video và quản lý bộ sưu tập qua môi trường website. Gói dịch vụ cơ bản miễn phí sử dụng 5GB dung lượng lưu trữ.

Riêng gói thuê bao nâng cao được cung cấp với giá 49USD/năm cho 20GB đi kèm các mẫu ứng dụng cho công việc xử lý ảnh nghệ thuật. Dung lượng cung cấp đủ cho lưu trữ 15.000 file định dạng ảnh. 

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Nguồn tin: VTC--InformationWeek

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)