Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Bảo mật thông tin: Mã hoá dữ liệu - chưa đủ!

Cho tới nay, việc mật mã hoá (encryption) dữ liệu là một phương pháp đủ mạnh để bảo vệ những dữ liệu quan trọng hoặc riêng tư không bị xâm phạm bởi sự soi mói tọc mạch hay dụng tâm có ác ý.

5 lỗi thường gặp trong quản lý lỗ hổng bảo mật

Trong con mắt của một số người vấn đề quản lý các lỗ hổng được xem là một trong những hoạt động quản lý bảo mật chuyên sâu. Lại có một số người khác cho rằng đây chỉ là một quá trình cần thiết mà Microsoft phải làm để cho ra các bản vá cập nhật hàng tháng. Và cũng có không ít người xem đây chỉ là một cụm từ marketing thông dụng của các nhà kinh doanh.

10 mẹo bảo mật nhỏ nhưng hữu hiệu

Trong thế giới của Internet, hacker, spammer và phisher chỉ có thể tồn tại bằng cách khai thác các lỗ hổng bảo mật mà người dùng chưa biết hoặc chưa kịp vá.
Chính vì vậy nếu bạn là một người dùng thông thái và cẩn thận, nguy cơ phải đối mặt với những kẻ xấu này sẽ giảm đi một cách đáng kể. Có một số mẹo nhỏ, đơn giản nhưng rất hữu hiệu mà tạp chí PC World muốn chia sẻ.

45 lỗi bảo mật trong phần mềm của Oracle

45 lỗi bảo mật trong phần mềm của Oracle

Hãng Oracle vừa phát hành chương trình cập nhật hôm qua (15-7) gồm 45 miếng vá lỗi bảo mật. Con số này đã đưa tổng số miếng vá lỗi phải khắc phục của Oracle lên đến 112 trong năm nay.

Che dấu và bảo vệ IP khi lướt web với Invisible Browsing

Bảo vệ mình trước những mối nguy từ Internet luôn là điều cần được quan tâm. Rất nhiều tiện ích đã được giới thiệu, và giờ đây, thêm 1 tiện ích mới giúp bạn bảo vệ tốt hơn cho thông tin cá nhân của mình trước những mối nguy từ Internet¦


Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 4 5 6  Trang sau
 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)