Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:
Hơn 200.000 website mất tài khoản quản trị

Hơn 200.000 website mất tài khoản quản trị

Tin tặc đã đoạt được tài khoản quản trị của hơn 200.000 website và biến đây trở thành công cụ giúp chúng tấn công người dùng Internet trên toàn cầu bằng một công cụ tấn công khét tiếng Neosploit.

'Đừng mua phần mềm diệt virus'

'Đừng mua phần mềm diệt virus'

Giám đốc sản phẩm bảo mật của Trend Micro đã khuyên mọi người không nên mua phần mềm diệt virus kể cả sản phẩm của họ. Thay vào đó là bộ Internet Securities.

Nguy cơ mất dữ liệu sẽ rất cao khi dùng Windows Microsoft lậu

Hôm qua (30/9), Microsoft lên tiếng cảnh báo doanh nghiệp sử dụng Windows lậu sẽ phải đối mặt nguy cơ mất dữ liệu của khách hàng hoặc hệ thống mạng nội bộ ngừng hoạt động cao hơn hẳn những doanh nghiệp sử dụng phiên bản hợp pháp.

Hàng nghìn website Việt có thể bị kiểm soát do lỗi nghiêm trọng của Hosting Controller 7

Trung tâm an ninh mạng BKIS ngày 1-10 cảnh báo lỗ hổng UserID Privilege Escalation mới được phát hiện của Hosting Controller 7 (HC7) có thể bị hacker lợi dụng tấn công chiếm toàn bộ quyền kiểm soát của máy chủ. Theo đó, chỉ cần một tài khoản khách hàng bình thường, hacker có thể nâng quyền thành tài khoản quản trị của hệ thống. 

9 vụ hack nổi tiếng nhất trong lịch sử

9 vụ hack nổi tiếng nhất trong lịch sử

Các chuyên gia PCMag đánh giá những vụ phạm tội công nghệ cao dựa theo một số tiêu chí: sự tinh xảo (đã từng có vụ nào tương tự diễn ra trước đó hay không), tầm ảnh hưởng (số lượng website, máy tính, cơ quan, doanh nghiệp¦ bị ảnh hưởng), thiệt hại (tổng giá trị thiệt hại tính bằng tiền mặt mà vụ tấn công gây ra), tác động lịch sử (tiệu vụ tấn công có tạo ra một xu hướng mới trong thế giới công nghệ hay không).


Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 4 5 6  Trang sau
 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)