Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:
Một vài mẩu chuyện cười

Một vài mẩu chuyện cười

Thi SEA GamesPhóng viên hỏi một vận động viên vừa đoạt giải SEA Games:- Xin chị cho biết, con đường chị đến với môn ném đĩa?- Rất tình cờ và muộn màng. Vào bữa cơm đầu tiên sau tuần trăng mật, 2 vợ chồng tôi tranh luận về lý do tại sao con người ta có thể cãi nhau¦ Và trước mắt tôi là chồng bát đĩa ăn dở...

Vệ tinh đầu tiên của Việt Nam

Chuyện không dám kể trước khi phóng VINASAT-1

Trái với suy nghĩ của nhiều người cho rằng tên lửa Ariane5-ECA có một nút bấm để khai hoả tên lửa đẩy, toàn bộ quá trình phóng đều được thực hiện bằng máy tính. Tuy nhiên, vẫn có một nút bấm khác, được sử dụng vào một mục đích mà chỉ đến khi VINASAT-1 đã được phóng thành công, PV VietNamNet mới dám tiết lộ.

Ghen - vị ngọt hay mật đắng của tình yêu?

Ghen - vị ngọt hay mật đắng của tình yêu?

Ghen tuông thắt chặt tình cảm, khiến cho cảm giác yêu thương trở nên sâu đậm và quan hệ chăn gối mặn nồng hơn. Ở hàm lượng nhỏ, ghen là động lực tích cực đối với mối quan hệ, nhưng khi bùng nổ dữ dội hay phi lý, câu chuyện lại xoay theo chiều khác.

Mẹo vặt che khuyết điểm trên mặt

Mẹo vặt che khuyết điểm trên mặt

Khuôn mặt có gò má nhô cao nhìn có vẻ dữ và không tạo được ấn tượng tốt. Hãy khắc phục bằng cách thoa màu sáng ở gò má trên để tạo cảm giác má thụt vào. Gò má dưới thoa màu nâu theo hình tròn tạo vẻ hoạt bát và tươi sáng.

Chàng ghen như thế nào?

Chàng ghen như thế nào?

Không ai chối cãi rằng phái nam ngoại tình nhiều hơn phái nữ. Tuy nhiên, trong khi không ít người vợ tha thứ cho người chồng "lầm đường lạc lối", thì vẫn cực hiếm đàn ông "mọc sừng" bỏ qua lỗi lầm của người vợ. Tại sao có hiện tượng đó?


Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 4 5  Trang sau
 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)