Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:
Vượt sốc khi còn ở tuổi học trò

Vượt sốc khi còn ở tuổi học trò

TT - Trong 120 tân sinh viên khu vực miền Đông Nam bộ được nhận học bổng Tiếp sức đến trườngtừ tấm lòng bạn đọc báo Tuổi Trẻ, nhiều bạn từng trải qua những cú sốc tưởng chừng gục ngã. Nhưng chính các bạn đã vượt sốc bằng sự nỗ lực của tuổi học trò¦

Ân nhân lạ của Mười Triệu

Ân nhân lạ của Mười Triệu

Trên điện thoại là giọng của một thanh niên nhỏ nhẹ, khiêm nhường: ... xin lỗi vì đã làm phiền anh. Xin anh giúp tôi nối liên lạc với chú Mười Triệu bằng điện thoại. Tôi muốn nói chuyện với chú ấy. Ngày nào cũng được, miễn là sau 10 giờ sáng. Tôi tên D.. Đó là khởi đầu câu chuyện nhân ái đầy cảm kích mà tôi đã may mắn chứng kiến từ đầu.

Thí nghiệm tái tạo Big Bang

Thí nghiệm tái tạo Big Bang

Các nhà nghiên cứu quốc tế hôm qua đã khởi động một cuộc thí nghiệm vật lý với mục đích tái tạo sự kiện khai sinh vũ trụ Big Bang nhằm tìm ra câu giải thích về nguồn gốc vũ trụ và cách mà nó nuôi dưỡng sự sống.

Trải  hương  theo  gió

Trải hương theo gió

Vào khoảng cuối năm 1988, tôi được đọc một bài viết của bác sĩ Trần Quang Đệ, giáo sư thạc sĩ y khoa và là cựu viện trưởng Viện Đại Học Sài Gòn. Cụ viết mấy lời nhắn nhủ các y sĩ gốc Việt trong một bài đăng trên đặc san của Hiệp Hội Y Sĩ Việt Nam ở Canada. Bài viết bằng tiếng Pháp chứa đầy chân tình của một nhà trí thức nặng lòng với đất nước, trong những tháng năm cuối của cuộc đời, hằng mong sao thế hệ sau tiếp nối công cuộc xây dựng một chương trình bảo vệ sức khỏe tân tiến và hữu hiệu cho quê hương.

Những câu nói ấn tượng của Bộ trưởng Nguyễn Thiện Nhân

Những câu nói ấn tượng của Bộ trưởng Nguyễn Thiện Nhân

Mạnh mẽ, quyết liệt, không rào đón, không né tránh - đó là phong cách phát ngôn của ông Nhân. Hầu như trong các lần diễn thuyết, Bộ trưởng Nhân đều nói vo và rất ít khi phải cầm theo văn bản. Ông có thể đứng nói 40-60 phút liền một mạch mà không hề bị lặp ý hay vấp váp.


Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 4 5  Trang sau
 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)