Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:
Để tải tài liệu này xin mời bạn mua thẻ điện thoại VietTel mệnh giá 20.000đ và gửi mã thẻ cào cùng với địa chỉ Email của bạn và mã tài liệu KT193 đến số điện thoại sau đây: 0988.44.1615  

Sau khi nhận được thông tin tôi sẽ gửi tài liệu vào mail cho bạn ngay và thông báo cho bạn biết

Kế toán chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm tại Công ty TNHH Dược phẩm Hoàng Hà

Các sản phẩm y dược là một trong những nhu cầu thiết yếu trong đời sống của con người. Nó không chỉ đáp ứng được nhu cầu của xã hội mà còn tạo lập được nguồn thu lớn cho ngân sách. Các sản phẩm y dược của chúng ta hiện nay không chỉ bó hẹp trong phạm vi đất nước mà còn đang ngày càng mở rộng ra các thị trường quốc tế. Vì thế, ngành y, dược đang ngày càng chiếm giữ những vị trí quan trọng trong nền kinh tế quốc dân.


Thông tin chi tiết
Số lượt xem
1995 Lượt xem
Cú pháp nhắn tin
Ngày đưa lên
Đăng ngày 15-10-2012 09:45:53 PM
Mã Tài liệu
KT193
Tổng điểm Đánh giá
0 điểm
Chia sẻ
Cho điểm tài liệu này
1 2 3 4 5
Đặt hàng
PHẦN I:
TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM HOÀNG HÀ
1. Lịch sử hình thành và phát triển tại Công ty TNHH Dược phẩm Hoàng Hà
Trong nền kinh tế  có nhiều biến động của nước ta, trên thị trường đang diễn ra hoạt động trao đổi- mua bán với nhiều mặt hàng cạnh tranh rất khốc liệt. Cùng với sự đổi mới của nền kinh tế của nước ta, Công ty TNHH Dược phẩm Hoàng Hà ra đời và dần chiếm lính thị phần trong nền kinh tế quốc dân Hiện nay Công ty TNHH Dược Phẩm Hoàng Hà đang kinh doanh sản xuất với nhiều mặt hàng kinh doanh các mặt hàng kinh doanh chủ yếu là thuốc chữa bệnh. Hoạt động kinh doanh chủ yếu của công ty là hoạt động kinh doanh Thương mại còn hoạt  động sản xuất chỉ là phụ.
Công ty TNHH Dược phẩm Hoàng Hà được thành lập theo số 01012012394 ngày 29 tháng 04 năm 2000. Trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh để đáp ứng nhu cầu thị trường và sự biến đổi của nền kinh tế mở thì  Công ty TNHH Dược Phẩm Hoàng Hà với quy mô hoạt động sản xuất kinh doanh mở, lớn rộng. Tuy nhiên trong bối cảnh đổi mới của đất nước, doanh nghiệp cũng phải đối phó với nhiều khó khăn, trở ngại và những thách thức lớn về nhiều mặt, cộng thêm những khó khăn về điều kiện. vốn đầu tư, cơ sở vật chất của công ty mới chỉ có một phòng làm việc của Trung tâm thông tin tư liệu, nhà xưởng sản xuất còn ít máy móc, thiết bị. Từ đó  Công ty  phải huy động tiềm lực trong cán bộ công nhân viên có khả năng về kinh tế, tài chính và có bề dầy về kinh nghiệm, có lĩnh vực chuyên môn và có tay nghề cao cho Công ty vay vốn để đổi mới khoa học công nghệ phục vụ phát triển sản xuất kinh doanh sản phẩm .
  Đến nay Công ty đã trải qua trên 5 năm phát triển đang trên đà hội nhập nền   nền công nghiệp hoá hiện đại hoá, công nghiệp hoá hiện đại với quy mô khá lớn với đầu tư thêm vốn và trang thiết bị vào sản xuất để mở rộng sản xuất nhằm chiếm lĩnh thị phần trên thị trường mở ra các tỉnh phía bắc và phía Nam. Ngoài ra công ty còn mở rộng sản xuất về trang thiết bị y tế.
 Công ty lấy tên giao dịch đối ngoại HOÀNG HÀ PHARMACEUTICAL COMPANY LIMITED.
Trụ sở chính tại 82 ngõ Thịnh Hào 1 -Tôn Đức Thắng- Đống Đa- Hà Nội.
Công ty Dược Phẩm Hoàng Hà là doanh nghiệp sản xuất với ngành nghề kinh doanh chính bao gồm:
-              Kinh doanh dược phẩm.
-              Mua bán Mỹ Phẩm - trang thiết bị y tế.
-              Trồng cây nguyên liệu Dược.
-              Dich vụ chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực dược.
-              Sản xuất thuốc y học cổ truyền.
-            Kinh doanh Dược phẩm.
Từ khi bắt đầu thành lập cho đến nay Công ty có tư cách pháp nhân, kể từ ngày được cấp đăng ký kinh doanh thực hiện chế độ hạch toán độc lập, được sử dụng con dấu riêng, được mở tài khoản tại Ngân Hàng theo quy định cuả Pháp Luật và hoạt động theo điều lệ của Công ty Dược Phẩm Hoàng Hà và Luật Doanh nghiệp. Hiện nay tổng số lao động của công ty có 60 người trong đó số người có trình độ Đại học và Cao đẳng và Trung cấp về ngành Dược chiếm tỷ lệ cao và một số nhân viên có trình độ kinh tế. Còn lại là công nhân trực tiếp sản xuất. Có thể đánh giá hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty qua các chỉ tiêu kinh tế như sau:
 
 
 
 
Để tải tài liệu này xin mời bạn mua thẻ điện thoại  VietTel mệnh giá 20.000đ sau đó gửi mã số thẻ cào cùng địa chỉ email của bạn và mã tài liệu KT193 đến số điện thoại: 0988.44.1615 Sau khi nhận được tin nhắn tôi sẽ gửi tài liệu cho bạn và thông báo cho bạn biết
Tài liệu này không có hình ảnh khác

Tài liệu cùng loại

Tên tài liệu
 Mã tài liệu
 Ngày đăng
 Lượt xem
 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)