Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:
Học Hành
Học Hành
Bác Hồ gặp gỡ các chiến sỹ miền Nam ra thăm Bác

Chủ tịch Hồ Chí Minh, chủ nghĩa yêu nước và chủ nghĩa Mác-Lênin

08:56 | 01/07/2008

Thuở nhỏ tôi đã từng đọc những câu chuyện kể về Bác Hồ với một tấm lòng kính yêu vô hạn. Qua những câu chuyện đó, tôi cảm nhận được trong tim mình hình ảnh Bác Hồ kính yêu. Bác vĩ đại và cao cả không chỉ vì Bác đã đem về nền độc lập tự do cho nước nhà mà sự vĩ đại còn thể hiện ở lối sống giản dị của một vị Chủ Tịch nước, ở tình thương yêu bao la giành cho mọi người dân Việt Nam.

Sinh viên trường Đại học Nha Trang với cuộc thi Olympic các môn Khoa học Mác-Lênin

15 lời khuyên cho việc học tiếng anh

08:06 | 01/07/2008

Để giúp các bạn có thể học tốt Tiếng Anh một cách hiệu quả. Từ kinh nghiệm của bản thân tôi đưa ra 15 phương pháp sau đây. Các bạn thử áp dụng xem có hiệu quả không nhé

UBND TP Hồ Chí Minh

Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9 sự kiện vĩ đại trong lịch sử dân tộc Việt Nam

07:49 | 01/07/2008

Tháng 8 năm 1945, dưới sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng Cộng sản Việt Nam do Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập và lãnh đạo, nhân dân Việt Nam, không phân biệt dân tộc, tôn giáo, giai cấp, không phân biệt nam nữ, giàu nghèo..., tập hợp trong Mặt trận Việt Minh do Đảng Cộng sản tổ chức và lãnh đạo, đã nhất tề đứng lên phá tan xiềng xích nô lệ của thực dân Pháp kéo dài hơn 80 năm và của phát xít Nhật, lật nhào chế độ quân chủ chuyên chế tồn tại ngót ngàn năm, đưa nước ta từ một nước thuộc địa trở thành một nước độc lập dưới chế độ dân chủ cộng hoà, nhân dân ta từ thân phận nô lệ thành người dân độc lập, tự do, làm chủ nước nhà. Và ngày 2/9/1945 tại quảng trường Ba Đình lịch sử, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã long trọng đọc "Tuyên ngôn độc lập" khai sinh nước Việt Nam dân chủ cộng hoà nay là Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, nhà nước công nông đầu tiên ở Đông Nam Châu Á.

Dinh độc lập. Thành lũy cuối cùng của đế quốc Mỹ đã được quân ta chiếm giữ vào ngày 30/4/1975

Nguyên nhân thắng lợi trong cuộc kháng chiến, chống Mỹ cứu nước

07:34 | 01/07/2008

Thắng lợi của cuộc kháng chiến chống Mỹ là thiên anh hùng ca bất hủ trong sự nghiệp dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, trong cuộc đụng đầu lịch sử ấy, quân và dân ta đã đánh thắng hàng nghìn trận, mở hàng chục chiến dịch lớn, mà đỉnh cao là cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân năm 1975. Phân tích nguyên nhân thắng lợi trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước là việc làm mang nhiều ý nghĩa, rất cần thiết cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Công cuộc đổi mới ở Việt Nam hiện nay: Nhìn từ giác độ mâu thuẫn của quá trình phát triển

Công cuộc đổi mới ở Việt Nam hiện nay: Nhìn từ giác độ mâu thuẫn của quá trình phát triển

18:56 | 07/05/2008

Qua gần 20 năm đổi mới, nhờ đường lối đúng đắn của Đảng và tính tích cực, chủ động, sáng tạo của nhân dân Việt Nam đã đạt được những thành tựu to lớn. Song, để đưa công cuộc đổi mới tiếp tục tiến lên, chúng ta phải giải quyết rất nhiều mâu thuẫn phức tạp mà trong bài viết này mới điểm danh đại thể 8 mâu thuẫn. Việc giải quyết có hiệu quả những mâu thuẫn là điều kiện căn bản để nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng, phát huy sức mạnh toàn dân tộc, đẩy mạnh toàn diện công cuộc đổi mới.

  Trang trước  1 2 3 4 5 6 7  Trang sau
 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)