Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:
Học Hành
Học Hành
Học nhóm trên giảng đường - Sao lại không?

Học nhóm trên giảng đường - Sao lại không?

14:01 | 28/08/2008

Stella Terrill Mann đã từng nói: Dù Chúa có hy vọng gì về khả năng của con người, họ cũng không thể làm được nếu không hợp tác và giúp đỡ lẫn nhau.

6 yêu cầu cho việc học tốt

6 yêu cầu cho việc học tốt

13:56 | 28/08/2008

1- Vạch kế hoạch: Học tập và làm việc có hệ thống nghiên cứu điều gì nên làm trước, điều gì làm sau. Nếu bạn bỏ ra 1 giờ để vạch kế hoạch bạn sẽ tiết kiệm được 3 giờ khi thực hiện nó.

Phương pháp học tập có hiệu quả

Phương pháp học tập có hiệu quả

13:42 | 28/08/2008

Trong quá trình học tập, học sinh thường rơi vào một trong những rắc rối sau:
Thứ nhất, không thể áp dụng tính năng động của bản thân vào những trường hợp vô cùng đơn giản, hay nói một cách khác, đây là tuýp người luôn quan trọng hóa vấn đề, biến cái đơn giản nhất thành cái khó nhất và ngược lại, một vấn đề khó ư? Chuyện nhỏ, đối với họ chẳng là gì. Kiểu thứ hai là mẫu người luôn tự đẩy mình vào tình trạng không biết phải phân bố thời gian thế nào cho hợp lý để có thể học hết khối lượng kiến thức dày đặc. Và cả kiểu thứ ba, thứ tư... nữa chứ. Nhưng thôi hãy tạm quên chúng đi, sau đây là phương pháp học sao cho có hiệu quả.

Cần chuẩn bị những gì để học tốt các môn Khoa học Mác-LêNin

Cần chuẩn bị những gì để học tốt các môn Khoa học Mác-LêNin

18:13 | 13/08/2008

Lên bậc Đại học, dù theo ngành gì, tất cả sinh viên đều được học các môn chung, trong đó có các môn khoa học Mác-Lênin. Chương trình các môn học này được xếp rải ra trong cả 4 năm học: Triết học, Kinh tế chính trị, Chủ nghĩa xã hội khoa học, Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam và môn học Tư tưởng Hồ Chí Minh

Tuyên ngôn của Đảng cộng sản và công cuộc đổi mới ở Việt Nam

Tuyên ngôn của Đảng cộng sản và công cuộc đổi mới ở Việt Nam

17:40 | 13/08/2008

Tròn 160 năm trôi qua, dù thế giới đã trải qua biết bao biến đổi thăng trầm, song Tuyên ngôn của Đảng Cộng sản - một tác phẩm lý luận bất hủ vẫn luôn là cơ sở lý luận khoa học, ngọn cờ tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế. Dưới ánh sáng của Tuyên ngôn nói riêng và chủ nghĩa Mác - Lê-nin nói chung, sự nghiệp cách mạng nước ta 78 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng đạt được nhiều thắng lợi to lớn. Nhân dịp này, Ban Biên tập Tạp chí Cộng sản trân trọng giới thiệu bài viết của GS, TS Nguyễn Phú Trọng, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

  Trang trước  1 2 3 4 5 6 7  Trang sau
 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)