Xem lại màn trình diễn “nổi da gà” của Nathan Lee và Ngọc Oanh

 Xem lại màn trình diễn “nổi da gà” của Nathan Lee và Ngọc Oanh
(Dân trí) - Ca sĩ Nathan Lee và người mẫu Ngọc Oanh là một trong những cặp đôi ít mắc lỗi về kỹ thuật trong đêm thi thứ hai của Cặp đôi hoàn hảo. Cả hai đã thể hiện rất da diết, tình cảm một bản balllad nổi tiếng của Hồ Quỳnh Hương mang tên “Anh”.
Anh
Anh là một sáng tác của nhạc sĩ Xuân Phương và đã được ca sĩ Nathan Lee và người mẫu Ngọc Oanh thể hiện trong đêm liveshow thứ hai của chương trình Cặp đôi hoàn hảo, tối 27/1.
Anh

Không sử dụng những chiêu trò hài hước như một số cặp đôi khác để “ghi điểm” với khán giả, Nathan Lee và Ngọc Oanh lại tập trung vào giọng hát. Họ là một trong những cặp đôi xử lý bài hát ít phạm lỗi nhất trong đêm thi hôm qua.

Chính bởi vậy,
Chính bởi vậy, Anh của ca sĩ Nathan Lee và người mẫu Ngọc Oanh thực sự da diết và giàu cảm xúc. Nhạc sĩ Lê Minh Sơn nhận xét: “Các bạn đẹp, hấp dẫn, sang trọng. Nathan Lee đã làm cho tôi nổi hết cả da gà. Hôm nay Ngọc Oanh làm mình bất ngờ vì giọng hát bạn rất tốt, nhưng tôi không muốn một người đẹp và hát hay mà nức nở quá như thế” và cho cặp đôi này 9 điểm.
Chính bởi vậy,
Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng: “Ngọc Oanh hát hay hơn Nathan Lee về cảm xúc lẫn giọng ca” và cho họ 8 điểm.
Chính bởi vậy,
Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cũng tặng cho cặp đôi này những lời khen tặng: “Tôi lại thấy sự nức nở đó là cần thiết. Tôi thích sự da diết đó” và tặng cho họ số điểm tối đa - 10 điểm.

Chính bởi vậy,

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)