Victoria Beckham đôi lúc sợ chồng “tỏa sáng” hơn

 Victoria Beckham đôi lúc sợ chồng “tỏa sáng” hơn
(Dân trí) - Một trong những phụ nữ nổi tiếng nhất nước Anh Victoria Beckham thừa nhận rằng, cô không tin tưởng bất kỳ ai, thậm chí là người thân và đồng nghiệp. Bên cạnh đó, người đẹp Anh lúc nào cũng mang một nỗi sợ rằng, ông xã David Beckham nổi tiếng hơn.
Victoria Beckham xuất phát điểm là thành viên của nhóm nhạc nữ Spice Girls. Nhưng khác với các thành viên khác trong nhóm, Victoria không theo đuổi sự nghiệp ca hát mà lại trở thành một nhà thiết kế thời trang và một doanh nhân. Cô đã khá thành công với sự lựa chọn của mình.
Victoria trên tạp chí Elle, số tháng 2/2013.
Victoria trên tạp chí Elle, số tháng 2/2013.

“Bà mẹ bốn con” rất hiếm khi mỉm cười trước ống kính, cô luôn giữ gương mặt lạnh lùng khi xuất hiện bên đồng nghiệp hay cả những người thân. Victoria thừa nhận, cô là một phụ nữ thích kiểm soát mọi thứ và bị ám ảnh bởi sự nổi tiếng. Nhiều lúc, Victoria còn lo lắng danh tiếng của ông xã sẽ khiến cô bị lu mờ.

Nhà thiết kế 38 tuổi giờ đã có một nhãn hiệu thời trang riêng và khá thành công. “Bạn phải tin tưởng mọi người. Còn tôi là một người thích kiểm soát nên đôi khi chuyện tin tưởng một ai đó với tôi rất khó. Tôi thích nắm bắt mọi thứ. Tôi không thể trao cho ai đó cái gì. Nhưng giờ đây, tôi đang học cách bớt “ôm đồm””.

Mới đây, hai vợ chồng Beckham đã quyết định rời Mỹ về Anh sinh sống sau khi David kết thúc hợp đồng với một đội bóng ở Mỹ.
Victoria bế cô con gái nhỏ Harper
Victoria bế cô con gái nhỏ Harper
Victoria bên chồng và ba con trai
Victoria bên chồng và ba con trai

Gắn bó với các cô gái của Spice Girls từ ngày mới vào nghề nhưng Victoria dường như khá biệt lập với những thành viên của nhóm. Tháng trước, trong lần tái hợp của nhóm nhân dịp vở nhạc kịch mang tên Viva Forever về nhóm nhạc nữ nổi tiếng nước Anh này ra mắt khán giả, Victoria tỏ ra khá gượng gạo khi xuất hiện bên các bạn. Thậm chí, cô còn rời khỏi bữa tiệc hậu đêm diễn từ khá sớm. Tại lễ bế mạc Thế vận hội hồi năm ngoái, cũng có thông tin cho rằng, “bà Beck” không mấy hào hứng với việc đứng trên sân khấu lớn ca hát cùng các người chị em cũ.

Victoria đã chia sẻ với tạp chí Elle về điều này: “Khi đứng trên sân khấu cùng nhóm Spice Girls, tôi luôn nghĩ mọi người chỉ nhìn thấy bốn người đó chứ chẳng bao giờ để mắt tới tôi. Và khi tôi đi đâu đó cùng David và mọi người chụp hình chúng tôi, thì tôi lại nghĩ: “Họ ở đây là để chụp ảnh David”.

Ngôi sao 38 tuổi thừa nhận, cô là một người yêu công việc và thích làm việc. Cô cũng mong rằng, những đứa con của cô cũng sẽ chăm chỉ như bố mẹ khi trưởng thành. “Tôi luôn tin rằng, một khi bạn chăm chỉ, bạn sẽ làm được tất cả những gì mình mong muốn”, Victoria khẳng định.
Vợ chồng Victoria và David Beckham
Vợ chồng Victoria và David Beckham

Bận rộn với ba cậu con trai, quản lý một đại gia đình cùng một cô con gái mới 1 tuổi và công việc kinh doanh thời trang, Victoria thừa nhận, cô đôi lúc thấy thực sự kiệt sức.

“Tôi chẳng muốn nói dối chuyện này, tôi thực sự mệt mỏi. Tôi rất mệt, nhưng tôi thấy hạnh phúc với cuộc sống của mình. Về cơ bản, tôi là mẫu phụ nữ thích làm việc và có thật nhiều con. Tôi không được ngủ đủ giấc. Khi con ngủ rồi, tôi sẽ tranh thủ nói chuyện trên mạng với đối tác về bộ sưu tập mới của mình”, đó chính là chân dung của một trong những bà mẹ nổi tiếng nhất thế giới.
Victoria thừa nhận, cô không tin tưởng bất kỳ ai và thích kiểm soát mọi thứ.

Victoria thừa nhận, cô không tin tưởng bất kỳ ai và thích kiểm soát mọi thứ.
Victoria thừa nhận, cô không tin tưởng bất kỳ ai và thích kiểm soát mọi thứ.

Mi Vân

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)