Tôi có thể mang thai hộ em gái

 Tôi có thể mang thai hộ em gái
(Dân trí) - Lo sợ em gái Khloe không thể mang bầu, Kourtney Kardashian, chị cả của cô Kim đã nghĩ tới việc mang bầu hộ em.

Trong phần mới nhất của show truyền hình thực tế Kourtney and Kim Take Miami, chị cả Kourtney, 33 tuổi đã bày tỏ với bạn trai sự lo lắng khi em gái Khloe mãi không thể có bầu dù kết hôn đã 3 năm.

Trong khi Kourtney đã có hai con, Kim cũng đang mang thai được 5 tháng thì cô em Khloe Kardashian chưa thể mang bầu dù đã cưới chồng được 3 năm.
Chị em Kardashian rất yêu thương nhau
Chị em Kardashian rất yêu thương nhau

Bản thân Khloe Kardashian cũng khá lo lắng sau một thời gian dài nỗ lực để có bầu mà bất thành. Cô cũng đã tới bác sỹ để khám và điều trị một thời gian nhưng vẫn chưa thỏa ước mong được làm mẹ.

Thương em, Kourtney Kardashian đã nghĩ tới việc sẽ mang bầu hộ em và cô đang bàn với bạn trai lâu năm Scott về kế hoạch quan trọng của mình.

Khloe cũng chia sẻ nhiều về vấn đề của mình với các thành viên trong gia đình. Trong phần mới của show truyền hình thực tế, Khloe trò chuyện với vợ chồng em trai Brandon Jenner và nói, cô sợ rằng sẽ không thể mang thai.
Kourtney (trái) sẵn sàng mang bầu hộ Khloe (phải)
Kourtney (trái) sẵn sàng mang bầu hộ Khloe (phải)

“Một năm trước đây, vợ chồng chị đã cố chờ một cách tự nhiên và không thấy gì biến chuyển, sau đó vợ chồng chị tới bác sỹ theo lời khuyên của Kim và phát hiện vấn đề của chị làm niêm mạc tử cung quá mỏng, chị đang phải điều trị… Nếu niêm mạc tử cung không dày lên thì nhiều khả năng chị không thể mang bầu.”

Kourtney bày tỏ sự lo lắng dành cho em mình sau đó, cô nói: “Tôi không dám hỏi chuyện em gái quá nhiều vì tôi không muốn con bé quá lo lắng. Tôi chỉ buồn vì những vấn đề mà nó đang gặp phải…”

VN

Theo DM

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)