“Tôi choáng khi phải mặc áo tắm ở Nam Cực”

 “Tôi choáng khi phải mặc áo tắm ở Nam Cực”
(Dân trí) - Chân dài “nảy nở” Kate Upton thừa nhận với phóng viên rằng cô lạnh tới tê tái khi chụp ảnh trong trang phục áo tắm ở Nam Cực.

Kate Upton, 20 tuổi, siêu mẫu tới từ Mỹ đã vinh dự lần thứ 2 liên tiếp là gương mặt trang bìa tạp chí áo tắm danh tiếng Sports Illustrated.

Trong bộ ảnh mới, chân dài gợi cảm khoe dáng tại một địa điểm vô cùng khắc nghiệt đó là Nam Cực. Người đẹp tóc vàng thừa nhận cô đã bị choáng khi phải mặc áo tắm tạo dáng ở Nam Cực.
“Tôi choáng khi phải mặc áo tắm ở Nam Cực”

“Tôi rất ngạc nhiên khi nghe tin mình sẽ chụp hình áo tắm ở Nam Cực. Nơi đó quá lạnh, tôi thì tới từ vùng đất ấm áp Florida và vì thế, Nam Cực không phải nơi hoàn hảo đối với tôi…”

“Khi tôi trở về từ buổi chụp hình, tôi mất cảm giác nghe nhìn và cơ thể tôi dường như đã “đóng lại”. Tôi đã phải rất cố gắng để có thể làm ấm bản thân trong buổi chụp hình… Tôi đã phải nghĩ tới những điều ấm áp nhất có thể.”

Người đẹp tiết lộ thêm là cô phải tạo dáng và chụp ảnh rất nhanh rồi sau đó lại ủ ấm rồi mới tiếp tục làm việc.”
Kate Upton khoe dáng bên chim cánh cụt
Kate Upton khoe dáng bên chim cánh cụt

“Tôi chỉ tạo dáng được chừng một phút và đoàn chụp hình lại bao vây lấy tôi, ủ ấm cho tôi, quấn chăn, áo cho tôi. Chúng tôi thậm chí lo lắng không chắc có thể hoàn thành buổi chụp hình, vậy nhưng cuối cùng thì tôi may mắn được lên bìa tạp chí Sports Illustrated.”

Siêu mẫu 9X tiết lộ, điều thú vị nhất khi cô tới Nam Cực đó là được gặp những chú chim cánh cụt. “Chim cánh cụt là động lực làm việc của tôi. Chúng rất đáng yêu và mỗi khi tôi nghĩ, “mình không thể tiếp tục chụp ảnh được nữa”, tôi lại nhìn sang các chú chim cánh cụt và rồi lại quyết định sẽ cố gắng…”

VN

Theo DM

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)