Song Hye Kyo lại “tái ngộ” Chương Tử Di

 Song Hye Kyo lại “tái ngộ” Chương Tử Di
(Dân trí) - Sau “siêu phẩm” The Grand Master của đạo diễn Vương Gia Vệ, hai người đẹp Chương Tử Di của Trung Quốc và Song Hye Kyo của Hàn Quốc sẽ tiếp tục hợp tác chung trong một bộ phim khác, mang tên Love and Let Love của đạo diễn Ngô Vũ Sâm.
Trong The Grand Master, vai diễn của Chương Tử Di khá lớn còn đất diễn dành cho ngôi sao xứ Hàn Song Hye Kyo có phần khiêm tốn. Tuy nhiên, điều đó không khiến nữ diễn viên xinh đẹp của xứ sở kim chi từ chối một lời mời cộng tác của đạo diễn đến từ Trung Quốc - Ngô Vũ Sâm. Khác với The Grand Master là một bộ phim hành động, bộ phim Love and let love lại mang đậm tính lãng mạn.
Sau
Sau The Grand Master của đạo diễn Vương Gia Vệ vừa được trình chiếu hồi tháng 1/2013, hai người đẹp Chương Tử Di (trái) và Song Hye Kyo (phải) sẽ lại gặp nhau trong một dự án điện ảnh lớn khác mang tên Love and Let love của đạo diễn Ngô Vũ Sâm.

Báo giới Hồng Kông đưa tin, Chương Tử Di và Song Hye Kyo sẽ tiếp tục tái ngộ trong bộ phim Love and Let Love của đạo diễn Ngô Vũ Sâm. Ê-kíp thực hiện bộ phim còn dự định mời nam diễn viên Đài Loan Trương Chấn và “thiên vương” Lưu Đức Hoa tham gia diễn xuất trong dự án điện ảnh lớn này.

Lấy bối cảnh tại Thượng Hải những năm 30 của thế kỷ trước, bộ phim Love and Let Love sẽ xoay quanh bốn câu chuyện tình tạo nên một thiên tình sử lãng mạn tại Trung Quốc trong những năm đầy biến động này. Trong phim, ngôi sao xinh đẹp xứ Hàn Song Hye Kyo vào vai con gái của một ông chủ nhà băng, mang cá tính mạnh và chín chắn. Trong khi đó, nhân vật của Chương Tử Di vẫn chưa được tiết lộ.

Bộ phim Love and Let Love là tác phẩm mới nhất của đạo diễn tài năng Ngô Vũ Sâm kể từ sau hai phần "bom tấn" Xích bích được thực hiện từ 4 năm trước. Kế hoạch thực hiện bộ phim này đã được “thai nghén” từ năm 2008 nhưng bị trì hoãn vì khâu tuyển chọn diễn viên và các vấn đề liên quan tới sản xuất.

Đạo diễn Ngô Vũ Sâm đã phải nghỉ ngơi một thời gian dài sau ca phẫu thuật amidam vào năm ngoái. Đạo diễn tài năng 66 tuổi này thông báo sẽ bắt tay thực hiện bộ phim Love and Let Love tại Đài Loan và Thượng Hải từ tháng 4 tới.

Mi Vân

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)