Siêu mẫu Thanh Hằng thích ăn chay, đi chùa đầu năm

 Siêu mẫu Thanh Hằng thích ăn chay, đi chùa đầu năm
(Dân trí) - Vào những ngày đầu năm mới, siêu mẫu Thanh Hằng thích chạy xe máy lòng vòng qua các phố, sau đó đến chùa làm lễ cầu may.

Năm 2012, Thanh Hằng dồn mọi tâm lực cho vai diễn Kiều Thị trong bộ phim Mỹ nhân kế của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Phim không có được dư luận như mong đợi, nhưng Thanh Hằng chia sẻ, dù thế nào, cả ê-kíp cũng đã làm hết sức mình. “Tôi cũng chỉ là một diễn viên, chỉ có thể cố gắng hết sức trong vai diễn của mình. Thành công của một bộ phim còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác, nằm ngoài sự kiểm soát của tôi. Số phận của một bộ phim cũng do nhiều yếu tố quyết định”.

Đi qua năm 2012, Thanh Hằng chia sẻ, cô đã có những niềm vui lớn, cũng có những nỗi buồn, bên cạnh đó, cũng gặp phải không ít những rắc rối, ví dụ việc cầm điếu thuốc trong một show diễn thời trang… Vượt qua tất cả, Thanh Hằng khép lại năm 2012 với niềm vui lạc quan và hướng tới năm 2013 với nhiều kế hoạch.
Ngay sau khi vừa hoàn tất bộ phim

Ngay sau khi vừa hoàn tất bộ phim Mỹ nhân kế, Thanh Hằng đã nhận được lời mời của bộ phim điện ảnh khác, nhưng vì vừa kiệt sức với vai Kiều Thị, Thanh Hằng đã từ chối. Siêu mẫu cho biết, năm 2013 cô sẽ có những bước chuyển mình trong cả thời trang và điện ảnh.

Nhắc đến tình yêu và tin đồn với nam ca sỹ Hà Anh Tuấn, Thanh Hằng cho biết: “Tôi với Hà Anh Tuấn quá thân nhau. Chúng tôi đã thân nhau 7-8 năm nay. Nếu hai đứa tiến thêm một bước có thể sẽ làm mất tình thân đang có. Bởi vậy, chúng tôi dừng lại ở tình bạn để giữ gìn mãi mãi sự thân tình, gắn bó. Chuyện tình yêu, hôn nhân còn phải cần đến chữ Duyên. Khi nào có hỷ sự, chắc chắn tôi sẽ chia sẻ”.

Những ngày Tết trong quan điểm của Thanh Hằng là những ngày để sống chậm lại, sau một năm mệt mỏi, bận rộn. “Tôi thích nhất đêm giao thừa. Giao thừa đón năm mới sang, cầu chúc bình an sức khỏe cho cả nhà. Sáng mùng 1, tôi hay chạy xe máy lòng vòng qua các phố, sau đó sẽ lên chùa cầu bình an. Mùng 1 đầu năm, tôi cũng hay ăn chay. Người ta nói, mùng 1 ăn chay sẽ tốt”.
Ngay sau khi vừa hoàn tất bộ phim

Không tiết lộ cụ thể về những kế hoạch năm 2013, Thanh Hằng chỉ chia sẻ, sau những ngày Tết sống chậm lại, cô lại thấy mình tràn đầy năng lượng để bước sang năm mới. Thanh Hằng mong, trong năm mới, cô sẽ thực hiện được tất cả những kế hoạch đã đề ra.

Hào Hoa

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)