Psy tấn công truyền hình Mỹ

 Psy tấn công truyền hình Mỹ
(Dân trí) - Sau những thành công liên tiếp đạt được nhờ điệu nhảy ngựa đình đám, tên tuổi của chàng rapper người Hàn Psy lan rộng khắp thế giới. Mới đây, chàng béo tiếp tục xuất hiện trong quảng cáo của một chương trình được theo dõi nhiều nhất trên truyền hình Mỹ.
Một nhãn hàng nổi tiếng của Mỹ đã mời chủ nhân bản hit Gangnam Style tham gia thực hiện quảng cáo cho thương hiệu nổi tiếng này.
Psy tấn công truyền hình Mỹ
Psy được mời tham gia quảng cáo cho một nhãn hàng được phát sóng trong chương trình Siêu cúp bóng bầu dục của Mỹ.

Psy bắt đầu ghi hình từ ngày 22/01 tại trường quay phía bắc Hollywood. Trong bộ trang phục màu xanh bắt mắt, anh chàng thực hiện vũ đạo ngựa trên nền nhạc Gangnam Style. Đoạn quảng cáo sẽ được phát trong suốt sự kiện Super Bowl (Siêu cúp bóng bầu dục) - một chương trình được yêu thích trên truyền hình Mỹ.

Do lượng người xem rất cao (ước tính khoảng 100 triệu người) nên phí quảng cáo trong Super Bowl có thể coi là một trong những khoản chi cho quảng cáo tốn kém nhất thế giới. Được biết, năm nay, đài CBS - đơn vị chịu trách nhiệm phát sóng chương trình đã “bỏ túi” trung bình 3,8 tỉ USD cho mỗi 30 giây quảng cáo.

Với mức độ “hoành tráng” của Super Bowl, gương mặt Psy sẽ càng trở nên quen thuộc với khán giả truyền hình Mỹ. Chàng ca sĩ người Hàn chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ có cơ hội quảng bá tên tuổi ở thị trường Mỹ, lại càng không dám mơ tới việc quay quảng cáo cho Super Bowl”.

Sắp tới, nhờ việc có mặt thường xuyên trên chương trình ăn khách nhất tại Mỹ, dự kiến mức độ phủ sóng của Psy và điệu nhảy ngựa Gangnam Style sẽ còn tiếp tục gây bão một thời gian dài trước khi album quốc tế của anh chàng này lên kệ.

Hà My

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)