Nơi ấy “cứu” Ya Suy

 Nơi ấy “cứu” Ya Suy
(Dân trí) - Sau ca khúc đầu đầu tiên “thảm hoạ”, Ya Suy đã lấy lại phong độ và tình cảm của khán giả bằng ca khúc Nơi ấy. Một ca khúc mang hơi hướng pop đã được Ya Suy thể hiện rất thành công và đầy cảm xúc.

Ca khúc Nơi ấy từng xuất hiện trên sân khấu Vietnam Idol tại vòng thi hát nhóm nhưng đến đêm Gala cuối cùng, giám đốc âm nhạc Huy Tuấn vẫn muốn cho Ya Suy thử thách với bài hát này vì anh tin vào độ cảm xúc mà chàng trai người Chu Ru mang đến. Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn đã khuyên Ya Suy nên hát ca khúc này để "tặng cả buôn làng em" và chàng trai này đã mang đến một món quà tuyệt vời.

Nơi ấy “cứu” Ya Suy

Khi giúp đỡ cho Ya Suy trước đêm gala 9, Mỹ Linh khi nghe Ya Suy hát đã xúc động và khuyên Ya Suy rằng: "Em hãy hát bài này như đang đứng giữa cao nguyên bạt ngàn, nơi ấy có gia đình bạn bè và người thân của em". Có lẽ vì chính câu nói này nên Ya Suy đã hát rất tốt, khán giả vẫn cảm nhận được những nỗi lòng của chàng trai Tây Nguyên được bày tỏ trong sáng tác của nhạc sỹ Hà Okio.

Chính nhờ Nơi ấy, Ya Suy đã lấy lại tình cảm của giám khảo Mỹ Tâm sau ca khúc đầu tiên không thành công. Nhận xét về phần trình diễn của chàng trai người Chu Ru, Mỹ Tâm cho biết: “Chị rất buồn, chị không muốn la em xong là em hát khác đi. Lúc đầu chị đóng vai hiền mà, anh Trung đóng vai ác, anh Trung hiền cái chị thành vai ác với em. Sau khi em hát bài Nơi ấy, chị bắt đầu trở lại như xưa rồi đó.”

Ya Suy hát Nơi ấy của Hà Okio
Bình Yên

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)