Nhà thiết kế nổi tiếng chỉ trích vợ hoàng tử Anh

 Nhà thiết kế nổi tiếng chỉ trích vợ hoàng tử Anh
(Dân trí) - Nhà thiết kế nổi tiếng Vivienne Westwood cho rằng vợ hoàng tử Anh Kate Middleton nên mặc lại váy áo cũ nhiều hơn thay vì luôn xuất hiện trong những kiểu váy áo mới.

Kate Middleton, 31 tuổi là biểu tượng của thời trang Anh quốc. Các cô gái trẻ mê mẩn phong cách của vợ hoàng tử Anh và mỗi khi Kate mặc bộ váy của nhãn hiệu nào thì lập tức bộ váy đó bán hết veo.

Vẫn thường được ca ngợi bởi gu thời trang tinh tế, thanh lịch, tuy nhiên vợ hoàng tử Anh có lẽ sẽ không vui khi biết nhà thiết kế nổi tiếng Vivienne Westwood có đôi lời muốn nói về váy áo của cô.

Vivienne Westwood, người được ngưỡng mộ trong làng thời trang Anh quốc, từng thiết kế váy áo cho nhiều ngôi sao nổi tiếng đã cho rằng, vợ hoàng tử Anh không nên thayđổi váy áo quá nhiều.
Vivienne Westwood và Kate Middleton
Vivienne Westwood và Kate Middleton

“Tôi không có lời khuyên nào dành cho Kate dù tôi nghĩ rằng cô ấy nên mặc lại váy áo cũ nhiều hơn. Điều này không chỉ tốt cho môi trường mà còn mang thông điệp tốt với những người hâm mộ,” NTK 71 tuổi nói.

“Khi bỏ nhiều tiền để mua váy áo thì hãy mặc nó nhiều lần, ý tôi là bạn không cần phải mặc một bộ váy đỏ ngày hôm này và mai mặc một bộ tương tự chỉ khác màu.”

Vivienne Westwood từng chê bai kiểu trang điểm mắt của Kate Middleton, bà nói: “Cô ấy kẻ mắt không ổn và vì thế trông cô ấy hơi khắc khổ.”

Kate Middleton đang mang thai đứa con đầu lòng. Bà mẹ trẻ rất rạng rỡ trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng trong các bộ váy “gây sốt” và tạo nên xu hướng mới.

VN

Theo Us

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)