Người đẹp Huỳnh Bích Phương học cách… hôn trước đám đông

 Người đẹp Huỳnh Bích Phương học cách… hôn trước đám đông
(Dân trí)- Người đẹp Huỳnh Bích Phương quyết định rũ bỏ hình ảnh ngoan hiền để trở thành một gái giang hồ chơi bời, bụi bặm.

Người đẹp Huỳnh Bích Phương gây bất ngờ khi được chọn vào vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh Bụi đời chợ Lớn của đạo diễn Charlie Nguyễn. Vốn là tiểu thư con nhà giàu, được “nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa”, Huỳnh Bích Phương nhận vai Hương- bụi đời, được xem là một sự mạo hiểm.

Nhân vật Hương- một cô gái giang hồ bí ẩn, là nguyên nhân châm ngòi cho cuộc chiến đẫm máu giữa hai băng đảng giang hồ lớn nhất. Để vào vai Hương, Huỳnh Bích Phương phải học rất nhiều. Tập những cảnh đánh nhau chí tử, học cách hóa thân, học cách cảm nhận khi là một người khác, và học cả cách… hôn say đắm bạn diễn giữa đám đông. Cảnh hôn với nam diễn viên Hà Hiền (vai Lâm) là một trong những thử thách khó khăn với Huỳnh Bích Phương, để hoàn thành cảnh này, người đẹp và bạn diễn phải hôn nhau tới… 20 lần, mới nhận được cái gật đầu của đạo diễn.
Cảnh hôn của Huỳnh Bích Phương
Cảnh hôn của Huỳnh Bích Phương
Cảnh hôn của Huỳnh Bích Phương
Ở những phân đoạn rượt đuổi, nhằm đảm bảo tính chân thật, Huỳnh Bích Phương đều tham gia diễn trực tiếp. Có những phân cảnh, Huỳnh Bích Phương phải ngồi xe máy với vận tốc cao, liên tục lạng lách qua nhiều ngõ ngách. Huỳnh Bích Phương đã “quen” với chuyện chấn thương, bầm dập.

Huỳnh Bích Phương chia sẻ, cô cảm thấy hạnh phúc sau mỗi cảnh quay, dù mạo hiểm, vất vả đến bao nhiêu. Đóng vai Hương- một vai diễn hoàn toàn đối lập, xa lạ, với bản thân ngoài đời, Huỳnh Bích Phương như cảm thấy mình đã vượt qua chính mình.

Huỳnh Bích Phương được biết đến là một nhan sắc gây ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Tuy không lọt vào đến top cao, nhưng Huỳnh Bích Phương là cái tên “nóng” được dư luận chú ý trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi.

Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, Huỳnh Bích Phương không tham gia showbiz. Vai Hương trong Bụi đời chợ Lớn là vai diễn đầu tiên của người đẹp.

Tạo hình gái giang hồ của Huỳnh Bích Phương:
Hào Hoa

Hào Hoa

Hào Hoa

Hào Hoa

Hào Hoa

Hào Hoa

Hào Hoa

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)