Ngọc Tình diễn vai lực điền như vào vai… chính mình

 Ngọc Tình diễn vai lực điền như vào vai… chính mình
(Dân trí) - Trong bộ phim Đò dọc, người mẫu Ngọc Tình được giao vai Xòn - một anh tá điền hiền lành, cục mịch. Ngọc Tình cho biết, anh từng trải qua công việc nhà nông nên nhân vật Xòn rất gần gũi.

Siêu mẫu Ngọc Tình vừa được chọn vào vai Xòn, một chàng lực điền 23 tuổi hiền lành, chân chất và khỏe mạnh trong bộ phim truyền hình Đò dọc. Đây là vai diễn nhỏ so với chiều dài của bộ phim, tuy nhiên, Ngọc Tình cho biết anh không bao giờ nghĩ chuyện vai nhỏ hay vai lớn, miễn là những vai anh thích là anh sẽ tham gia dù khó khăn đến mức nào.

Trưởng thành từ trường sân khấu điện ảnh, lẽ ra Ngọc Tình thẳng đường làm diễn viên nhưng lại rẽ sang con đường người mẫu và đoạt siêu mẫu. Nhưng, con đường cuối cùng của Ngọc Tình chính là điện ảnh vì đó mới là mảnh đất tốt nhất cho khả năng của Ngọc Tình.
Ngọc Tình vào vai một lực điền hiền lành, chất phác tên Xòn

Ngọc Tình vào vai một lực điền hiền lành, chất phác tên Xòn
Ngọc Tình vào vai một lực điền hiền lành, chất phác tên Xòn

Trước đây Ngọc Tình cũng đã từng tham gia một số vai diễn, vai phụ có, vai chính có. Theo kế hoạch năm 2013 này, Ngọc Tình sẽ tham gia một gameshow truyền hình lớn và đi thi một cuộc thi quốc tế.

Hiện, chàng siêu mẫu đang trong quá trình quay ở Long Khánh. Đi quay về tới nơi, Ngọc Tình lại phải quay lại để tập chương trình Đẹp Show, tập luyện chuẩn bị cho gameshow sắp tới… Cực nhọc, thiếu ngủ nhưng Ngọc Tình rất thích thú vì được làm phim.

Ngọc Tình thích vai anh Xòn vì rất giống chính anh ngoài đời. Ngọc Tình cũng từng trải qua công việc nhà nông cho nên anh vào vai Xòn tự nhiên như chính con người thực của mình, gần như không cần phải diễn.
Một số hình ảnh trong phim:
Hào Hoa

Hào Hoa

Hào Hoa

Hào Hoa
Hào Hoa

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)